ผงโปรตีนจากพืชที่เราชื่นชอบและวิธีที่เราเลือกในปี 2024

แม้ว่ารสชาติของผงมังสวิรัติจะมีคะแนนต่ำกว่ารสชาติของผงเวย์โดยทั่วไป แต่ผู้ใช้ที่ได้รับการตรวจสอบแล้วที่ต้องการตัวเลือกมังสวิรัติชอบว่าผงนี้เป็นแหล่งโปรตีนแคลอรี่ต่ำที่ดี น้ำตาลที่เติมเป็นศูนย์ก็ทำคะแนนได้ดีกับผู้ซื้อเช่นกัน ไม่ต้องมองหาที่ไหนไกลนอกจาก Heyday The Fit One Plant-Powered Protein Shake เพื่อเพิ่มพลังในทุกๆ วันและเป็นเพื่อนในยิมที่สร้างแรงบันดาลใจ ไอศกรีมวานิลลาปั่นจากพืช 100 percent อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมชั้นเลิศมากมาย และมาในบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เมื่อผสมผสานกับขวดโปรตีนเชคเกอร์ที่มีสไตล์ Heyday Health Club จะทำให้เป็นหนึ่งในโปรตีนเชค “ยุคใหม่” ของไทยที่น่าสนใจที่สุดในตลาดตอนนี้ โปรตีนเข้มข้นถูกสร้างขึ้นโดยใช้ความร้อนและเอนไซม์ในการสกัดโปรตีนจากแหล่งดั้งเดิม “โดยทั่วไปแล้วอาหารเข้มข้นจะมีโปรตีนบริสุทธิ์ประมาณ 70% และยังมีไขมันและคาร์โบไฮเดรตด้วย ซึ่งหมายความว่าจะมีรสชาติมากขึ้น” ดร. เปเดรกล่าว ตัวอย่างเช่น เมื่อพูดถึงเวย์ นมเข้มข้นจะมีสารตกค้างจากนม ซึ่งอาจเป็นปัญหาสำหรับทุกคนที่แพ้นม นี่อาจหมายถึงอาการท้องอืดและอาจถึงขั้นท้องเสียหลังจากดื่มโปรตีนเชค เขากล่าวเสริม “โปรตีน Ghost Vegan มีรสหวานและเป็นแหล่งที่ดีเยี่ยมสำหรับใช้ในการปรุงอาหาร (เช่น แพนเค้กโปรตีน)” ดร.

แม้ว่าจะไม่มีขีดจำกัดสูงสุดที่ยอมรับได้ (UL) สำหรับโปรตีน แต่การวิจัยพบว่าการบริโภคเกิน 2 กรัมต่อกิโลกรัมในระยะยาวอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อปัญหาไต หัวใจ หรือระบบย่อยอาหารได้ บางคนที่ได้รับคำสั่งให้รับประทานอาหารที่มีโปรตีนต่ำ เช่น ผู้ที่เป็นโรคไต อาจมีปริมาณโปรตีนขั้นต่ำในแต่ละวันได้ ท้ายที่สุดแล้ว ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพสามารถช่วยคุณพิจารณาว่าปริมาณโปรตีนใดที่เหมาะกับสุขภาพของคุณมากที่สุด ปริมาณสารอาหารที่แนะนำสำหรับผู้ใหญ่คือโปรตีน zero.8 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมในแต่ละวัน สำหรับคนที่หนัก 150 ปอนด์ หมายถึงโปรตีน fifty five กรัม และสำหรับคนที่หนัก 200 ปอนด์ หมายถึงโปรตีน seventy three กรัม อย่างไรก็ตาม ความต้องการโปรตีนของคุณอาจแตกต่างกันอย่างมากขึ้นอยู่กับระดับการออกกำลังกายของคุณ ไม่ว่าคุณจะตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร หรือหากคุณมีอาการป่วยอื่นๆ ที่ส่งผลต่อความต้องการโปรตีน Max Protein Powder เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มทั้งโปรตีนและไฟเบอร์ มีเส้นใยอาหารถึง 13 กรัมต่อมื้อ ทำให้ง่ายต่อการรับประทานอาหารเช้าหรือของว่างที่มีเส้นใยสูงเมื่อเติมลงในสมูทตี้ โยเกิร์ต ข้าวโอ๊ต หรือขนมอบ ไฟเบอร์คือคาร์โบไฮเดรตที่เราไม่สามารถย่อยได้และถูกแบคทีเรียในลำไส้หมักในลำไส้ใหญ่ กระบวนการนี้ผลิตสารประกอบที่เป็นประโยชน์ เช่น กรดไขมันสายสั้น ซึ่งช่วยลดการอักเสบและให้พลังงานแก่แบคทีเรียในลำไส้เพื่อให้อยู่รอดได้

เราได้แนะนำแบรนด์หลักที่เป็นที่ชื่นชอบในสหราชอาณาจักรมากกว่า 141 แบรนด์ให้กับข้อเสนอของเราในร้านค้าทั้งเจ็ดในลอนดอนของเรา ผลิตภัณฑ์ใหม่เหล่านี้ รวมถึงคอร์นเฟลกส์ของ Kellogg ชาอาหารเช้าแบบอังกฤษ Twinings น้ำส้มทรอปิคานา และอื่นๆ อีกมากมาย ล้วนผ่านมาตรฐานอาหารคุณภาพอันเข้มงวดของเรา ซึ่งห้ามใช้สารกันบูด รส สี สารให้ความหวาน และส่วนผสมอื่นๆ ที่พบโดยทั่วไปในอาหารมากกว่า 230 รายการ ฉันชอบผลิตภัณฑ์นี้ มันมีรสชาติที่ดี ฉันใส่มันลงในสมูทตี้ทุกเช้า (พร้อมบลูเบอร์รี่แช่แข็งและกล้วย) ฉันชอบที่มันมีส่วนผสมพิเศษน้อยมากและไม่มีน้ำตาลอ้อยขาวที่ฉันมองหาอยู่เสมอ การเพิ่มโปรตีนเสริมเข้าไปในกิจวัตรประจำวันของคุณจะช่วยควบคุมน้ำหนักได้ เนื่องจากสามารถช่วยลดความอยากและความรู้สึกหิวได้ แม้ว่าส่วนผสมของเราไม่มีสิ่งเหล่านี้ แต่โปรตีน Cleanish นั้นผลิตขึ้นโดยใช้อุปกรณ์ที่ใช้ร่วมกันซึ่งยังแปรรูปข้าวสาลี ไข่ ผลิตภัณฑ์นม ถั่วเหลือง ถั่วเปลือกแข็ง ถั่วลิสง ปลา และสัตว์มีเปลือกด้วย การเติมแร่ธาตุรองของAquamin® ช่วยให้ร่างกายได้รับแร่ธาตุที่จำเป็น 70 ชนิด ส่งเสริมความชุ่มชื้น สนับสนุนการทำงานของร่างกายในแต่ละวัน และเสริมสร้างสุขภาพกระดูกและภูมิคุ้มกัน ด้วยชื่อเสียงที่เพิ่มขึ้นในอุตสาหกรรมกีฬาแอ็คชั่นและโภชนาการ Ryno Power เป็นหนึ่งในบริษัทอาหารเสริมที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก!

รสชาติและความรักที่น่าทึ่ง ผลิตภัณฑ์จากพืชที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของฉัน น่าทึ่งและจะซื้ออีกครั้ง ค่า pH พื้นฐานที่ 7.eight หมายความว่าการคืนสมดุล pH ของคุณจะช่วยเรื่องการล้างพิษ การย่อยอาหารที่ดี และรักษาแคลเซียมและแมกนีเซียมในกระดูกและกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ยังยับยั้งการสะสมของกรดแลคติคในกล้ามเนื้อเพื่อช่วยปรับปรุงการฟื้นฟูการออกกำลังกาย ซื้อผลิตภัณฑ์หนึ่งชิ้น รับส่วนลด 50% สำหรับผลิตภัณฑ์ชิ้นที่สองที่มีมูลค่าเท่ากันหรือน้อยกว่า เลือกสินค้าเท่านั้น ต้องเพิ่มผลิตภัณฑ์อย่างน้อย 2 รายการลงในรถเข็นเพื่อรับส่วนลด 4) รับประทานแซนด์วิช PB J แบบคลาสสิกที่ดีต่อสุขภาพยิ่งขึ้น โดยใช้เนยถั่วออร์แกนิกบนขนมปังธัญพืชที่แตกหน่อพร้อมแยมผลไม้ทั้งหมดหรือผลเบอร์รี่บด โปรตีนผงของ Gytree ผ่านการทดสอบคุณภาพอย่างเข้มงวดเพื่อให้แน่ใจว่าเป็นไปตามมาตรฐานคุณภาพและความบริสุทธิ์สูงสุด เรารับรองว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้

แม้ว่าโปรตีนถั่วมักเป็นแหล่งธาตุเหล็กที่ดี แต่ปริมาณธาตุเหล็กในแต่ละมื้อไม่ได้ระบุไว้บนบรรจุภัณฑ์ บ่งบอกว่าผงนี้ไม่มีธาตุเหล็กในปริมาณมาก การให้บริการผงโปรตีนนี้ให้โปรตีน 22 กรัม ปริมาณแคลเซียม แมกนีเซียม โพแทสเซียม และฟอสฟอรัส 25% ของความต้องการในแต่ละวัน ให้กรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) ถึง four.eight กรัม ซึ่งสามารถมีบทบาทสำคัญในการสร้างและรักษามวลกล้ามเนื้อ เวย์โปรตีนผงเป็นโปรตีนคุณภาพสูงที่ได้มาจากนมวัวที่มีแลคโตส ผงโปรตีนจากพืชทำจากพืชหลายชนิด เช่น ข้าวกล้อง ถั่วเหลือง หรือถั่วลันเตา เป็นมิตรกับมังสวิรัติและปราศจากแลคโตส มันขึ้นอยู่กับทางเลือกของแต่ละบุคคล สิ่งสำคัญคือผงโปรตีนจากพืชประกอบด้วยโปรตีนระหว่าง 20g-30g การเลือกใช้โปรตีนจากพืชที่มีส่วนผสม เช่น ข้าวและถั่ว หมายความว่าคุณจะได้รับกรดอะมิโนทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิก Aloha เป็นผงโปรตีนออร์แกนิกที่ให้ปริมาณ 18 กรัมต่อหนึ่งมื้อจากการผสมผสานของถั่ว ข้าวกล้อง เมล็ดป่าน และโปรตีนเมล็ดฟักทอง เราพบว่าผงโปรตีนนี้ทำงานได้ดีกับสมูทตี้ และเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับขนมอบเมื่อคุณต้องการเพิ่มโปรตีน การผสมผสานโปรตีนที่เป็นเอกลักษณ์ช่วยป้องกันรสชาติเฉพาะตัวที่บางครั้งอาจมาพร้อมกับผงอื่นๆ

เมื่อเทียบกับเวย์แล้ว โปรตีนที่อัปไซเคิลของเราปล่อยก๊าซเรือนกระจกน้อยลง 5 เท่า ใช้พื้นที่น้อยกว่า 14 เท่า และใช้น้ำน้อยกว่า 34 เท่า FŲTA™ เป็นโปรตีนผสมที่ได้รับการรับรอง Upcycled เพียงชนิดเดียวในตลาด ผลิตจากโปรตีนที่ยั่งยืนที่สุดในโลก ผสมกับน้ำ 8-10 ออนซ์ ขึ้นอยู่กับความชอบความสม่ำเสมอ เริ่มต้นด้วย eight ออนซ์และเพิ่มอีก eight ออนซ์จนกว่าจะได้ความสม่ำเสมอที่ต้องการ แถมยังอร่อยกับทางเลือกอื่นที่ไม่ใช่นมที่คุณชื่นชอบอีกด้วย คุณจะต้องชอบการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมบางรายการของเราฟรี ได้รับประโยชน์มากขึ้นจากการออกกำลังกายและชีวิตประจำวันของคุณ หากคุณรู้ว่าอาหารของคุณมีโปรตีนต่ำนิดหน่อย เครื่องดื่มเชคก็เป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มโปรตีนให้กับคุณ

การศึกษาสนับสนุนประโยชน์ที่เท่าเทียมกันของถั่วเหลืองและเวย์เพื่อเพิ่มความแข็งแรง ดังที่พบในการวิเคราะห์เมตาเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2018 ในวารสารนานาชาติเรื่องโภชนาการการกีฬาและการเผาผลาญการออกกำลังกาย3 การทดลองแบบสุ่มที่มีกลุ่มควบคุมขนาดใหญ่ในเดือนพฤษภาคม 20204 ให้ผลลัพธ์ที่คล้ายคลึงกันเมื่อจับคู่ถั่วเหลืองและเวย์โปรตีนกับปริมาณลิวซีน Blessed Protein สกัดจากโปรตีนถั่วลันเตาสีเหลืองทองบริสุทธิ์ ซึ่งเป็นแหล่งโปรตีนถั่วคุณภาพสูงสุดที่มีอยู่ ใช่ Blessed Protein ผลิตขึ้นบนสายการผลิตเฉพาะของบริษัทในโรงงานผลิตอันทันสมัยของเรา เพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่สัมผัสกับสัตว์หรือผลิตภัณฑ์จากนมใดๆ แต่ละชุดได้รับการทดสอบ HPLC, UPLC (Ultra Performance Liquid Chromatography) และ LCMS เพื่อให้มั่นใจในความบริสุทธิ์ของส่วนผสมและไม่มีสารปนเปื้อน (6-8 ออนซ์) ในขวดเชคเกอร์ อาจรับประทานในเวลาใดก็ได้ของวัน ไม่ว่าจะดื่มเดี่ยวๆ (พร้อมน้ำ) หรือผสมเป็นสมูทตี้ โยเกิร์ต น้ำผลไม้ ฯลฯ FYTA Elite Plant Protein มีการผสมผสานที่เป็นเอกสิทธิ์ของโปรตีนที่ผสมง่ายและดูดซึมได้รวดเร็ว ทำจากข้าวบาร์เลย์ที่ย่อยสลายแล้ว (เมล็ดพืชโบราณ) และลูปินบดทั้งเมล็ด (ถั่วโบราณ) สูตรเฉพาะนี้ไม่เพียงแต่ให้โปรตีนจากพืชคุณภาพสูงที่ย่อยได้สูงพร้อมรสชาติและเนื้อสัมผัสที่เหนือกว่า แต่ยังมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมต่ำที่สุดแห่งหนึ่งของโลกอีกด้วย

เรายืนหยัดด้วยคุณภาพของผลิตภัณฑ์ของเรา หากคุณไม่พอใจกับการซื้อจาก Promix โปรดติดต่อเราภายใน 90 วันเพื่อรับเงินคืนเต็มจำนวน สำหรับผู้ที่เป็นโรคไทรอยด์ฮอร์โมนต่ำที่ใช้ยาทดแทนต่อมไทรอยด์ มีหลักฐานกรณีศึกษาที่จำกัดว่าอาหารจากถั่วเหลืองอาจรบกวนการดูดซึมของเลโวไทรอกซีนในผู้ที่มีภาวะไทรอยด์ทำงานต่ำบ้าง [151] อย่างไรก็ตาม แม้ในสถานการณ์เช่นนี้ การบริโภคอาหารจากถั่วเหลืองอย่างสมเหตุสมผลอาจยังคงเป็นที่ยอมรับได้ หากปริมาณของเลโวไทร็อกซีนเพิ่มขึ้นหรือกำหนดเวลาโดยไม่ตรงกับการบริโภคถั่วเหลือง [150,151] โปรตีนเป็นสิ่งสำคัญในการเติมพลังให้กับวันของคุณ ช่วยให้ร่างกายได้เคลื่อนไหว เป็นรากฐานของการสร้างกล้ามเนื้อที่สวยงามและแข็งแรง เพิ่มการเผาผลาญ และอื่นๆ อีกมากมาย สหรัฐอเมริกาเติบโตและจัดหาผ่านความร่วมมือกับ ADM ProFam มีรสชาติที่สะอาดโดยมีกลิ่นขมและซัลฟิวริกน้อยลง และสีอ่อนของ ProFam ยังเป็นเบสที่เป็นกลางสำหรับเครื่องดื่มผสมชนิดผง เครื่องดื่มพร้อมดื่ม ผลิตภัณฑ์ทดแทนนม และอาหารว่างที่มีคุณค่าทางโภชนาการ ซีรีส์ BarHarvest 100 ของเราได้รับการออกแบบเป็นพิเศษและปรับให้เหมาะสมสำหรับการอัดขึ้นรูป โดยให้เนื้อสัมผัสที่เป็นชอล์ค แป้งและเป็นแก้วน้อยลงในระหว่างการอัดขึ้นรูปมากกว่าผลิตภัณฑ์โปรตีนอื่นๆ ส่งผลให้ได้พื้นผิวที่โดดเด่นหลากหลายประเภท

ปราศจากสารเติมแต่งหรือสารตัวเติม ผงโปรตีนของเรามีรสหวานด้วยน้ำอ้อยออร์แกนิกธรรมชาติ หากคุณใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นน้ำมันอยู่แล้ว การเปลี่ยนแปลงก็ค่อนข้างจะราบรื่น ผิวของเราชอบน้ำมันธรรมชาติ เรามีต่อมน้ำมันด้วยเหตุผลหนึ่ง เราต้องการน้ำมันจริงๆ! แป้งเนื้อละเอียดมาก เลยเป็นแป้งเนื้อละเอียดน้อยที่สุดที่ฉันเคยลองมา วานิลลาถั่วอร่อยดี และฉันตั้งตารอที่จะลองรสชาติอื่นๆ มากกว่านี้ มองหาแหล่งโปรตีนคุณภาพสูง เช่น เวย์ เคซีน ถั่ว หรือโปรตีนจากกัญชา และสารเติมแต่งหรือส่วนผสมเทียมเพียงเล็กน้อย สำหรับผู้ที่มีความต้องการอาหารเพิ่มขึ้น เช่น ผู้สูงอายุหรือผู้ที่มีภาวะสุขภาพบางประการ ผงโปรตีนสามารถช่วยให้มั่นใจว่ามีการบริโภคโปรตีนอย่างเพียงพอ มีประโยชน์สำหรับบุคคลที่มีข้อจำกัด เช่น การแพ้แลคโตส หรือผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกน ผงโปรตีนทำหน้าที่เป็นวิธีการที่เป็นประโยชน์ในการเติมเต็มช่องว่างทางโภชนาการโดยไม่ต้องปรับเปลี่ยนอาหารทั้งหมดอย่างมาก

plant protein supplements

หากไม่ได้ระบุว่าไม่มีกลูเตน ก็อาจหมายความว่าผลิตในโรงงานที่ผลิตผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของข้าวสาลีด้วย ซึ่งไม่ได้หมายความว่ามีข้าวสาลีอยู่ในผงเสมอไป เช่นเคย ให้ตรวจสอบรายการส่วนผสมด้วยตนเองและมองหาสารที่มีกลูเตน อย่างไรก็ตาม ป่านกำจัดมันออกจากสวนด้วยกรดไขมันโอเมก้า 3 แมกนีเซียม ไฟเบอร์ สังกะสี และแม้แต่ธาตุเหล็ก มันเป็นหนึ่งในโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดในตลาดอย่างแท้จริง บางทีคุณอาจสนใจที่จะทานอาหารวีแก้นหรือมังสวิรัติ บางทีคุณอาจเพียงต้องการทดแทนโปรตีนจากนมบางส่วนด้วยทางเลือกจากพืช

คุณยังสามารถสร้างผงโปรตีนจากพืชที่สมบูรณ์ของคุณเองได้ด้วยการผสมส่วนผสมของคุณเอง ตัวอย่างเช่น คุณสามารถเพิ่มผงโปรตีนถั่วลงในผงโปรตีนกัญชาเพื่อให้ได้โปรตีนที่สมบูรณ์ คุณสามารถเพิ่มเมล็ดเชียหรือโปรตีนเชียลงในผงถั่วได้เนื่องจากเชียไม่มีไลซีน ถั่วเป็นแหล่งโปรตีนและแร่ธาตุมังสวิรัติที่มีความเข้มข้นมาก แต่โปรตีนถั่ว – อาจจะมากกว่าแหล่งโปรตีนมังสวิรัติอื่น ๆ – อาจมีรสชาติหรือเนื้อสัมผัสที่ไม่น่ารับประทานสำหรับบางคน เราชอบ Naked Pea Protein เพราะมันทำจากส่วนผสมเพียงชนิดเดียว นั่นคือโปรตีนถั่วลันเตาสีเหลือง และส่วนใหญ่เราสังเกตเห็นว่าเมื่อผสมลงในสมูทตี้จะไม่มีรสชาติเข้มข้น โปรตีนจากถั่วยังช่วยให้สมูทตี้ข้นขึ้นได้ ดังนั้นจึงมีประโยชน์ข้างเคียงในการป้องกันสมูทตี้ที่เป็นน้ำ ทั้งเวย์และโปรตีนจากพืชสามารถช่วยลดน้ำหนักได้โดยการส่งเสริมความรู้สึกอิ่ม และช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ซึ่งเป็นส่วนที่ปราศจากไขมันในร่างกาย ทั้งเวย์และโปรตีนจากพืชชนิดผงมีประสิทธิภาพในการสร้างกล้ามเนื้อ ตามหลักการแล้ว ให้เลือกผงโปรตีนที่มีโปรตีนอย่างน้อย 20 กรัมต่อมื้อ อย่างไรก็ตาม ผงโปรตีนจากพืชสามารถเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์และมีลิวซีนในปริมาณสูง โดยมีเงื่อนไขว่าโปรตีนจากพืชตั้งแต่ 2 ชนิดขึ้นไปหรือเสริมด้วย BCAAs (5, 6)

plant protein supplements

คนใส่แว่นก็ฉลาด คนที่มีน้ำหนักเกินจะต้องขี้เกียจ และผู้ทานมังสวิรัติต่างก็เป็นชาวฮิปปี้ผมยาวที่อ่อนแอจากภาวะทุพโภชนาการจนลมแรงพัดมาจนพวกเขาล้มลง ผงโปรตีนเหมาะที่สุดที่จะใช้ไม่ใช่ทดแทนมื้ออาหาร แต่เพื่อเสริมสารอาหารที่เหลือที่คุณบริโภคในวันนั้น ตัวเลือกส่วนใหญ่หรือทั้งหมดเหล่านี้มีให้เลือกในรสชาติธรรมชาติซึ่งเหมาะสำหรับการเติมสมูทตี้และการอบเมื่อคุณไม่ต้องการให้มีรสชาติครอบงำ

สูตรโดยโค้ชโภชนาการที่ผ่านการรับรอง วิธีของมิเชลล์ “ผงโปรตีนประสิทธิภาพสูงจากพืชของเราเติมพลังงานให้ร่างกายของคุณด้วยอัตราส่วนสารอาหารหลักที่สมดุล โปรตีนให้กรดอะมิโนซึ่งจำเป็นสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อ ผิวหนัง เลือด และโครงสร้างที่สำคัญของสมองและ ระบบประสาท ด้วยโปรตีนจากพืช 18 กรัม ธรรมชาติล้วนๆ ไม่เติมน้ำตาล อุดมไปด้วยกรดอะมิโน วิตามิน และแร่ธาตุที่จำเป็น รวมถึงถั่งเช่า ซึ่งเป็นเห็ดที่ปรับตัวได้” การเลือกแหล่งโปรตีนออร์แกนิกขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคล หากคุณแพ้นม แพ้นม หรือเป็นมังสวิรัติหรือมังสวิรัติ เราขอแนะนำให้เลือกใช้โปรตีนผงจากพืช หากข้อกังวลด้านโภชนาการเหล่านี้ใช้ไม่ได้กับคุณ คุณอาจต้องการโปรตีนผงจากสัตว์ เช่น เวย์หรือเคซีน คุณอาจมีปัญหาในการบริโภคเวย์โปรตีนชนิดผงหรือเชคหากคุณแพ้นม โปรตีนจากพืชบางชนิดย่อยง่าย แต่ก็อาจทำให้เกิดอาการทางเดินอาหาร เช่น มีแก๊สและท้องอืดได้เช่นกัน หากคุณมีอาการลำไส้แปรปรวนหรือมีอาการทางเดินอาหารอื่นๆ ผงโปรตีนวีแกนอาจทำให้เกิดอาการเพิ่มเติมได้ เรารู้ว่าเป็นเรื่องปกติที่คิดว่าเนื้อสัตว์มีโปรตีนจำนวนมาก แต่นั่นเป็นเพียงตำนานเท่านั้น โปรตีนจากพืชมีความสามารถในการสร้างกล้ามเนื้อได้ดีเยี่ยมและมีรสชาติที่อร่อยอีกด้วย ช่วยให้กล้ามเนื้อเจริญเติบโตได้ดีขึ้น มวลร่างกายน้อยลง ป้องกันการสลายตัวของกล้ามเนื้อ และเพิ่มมวลกล้ามเนื้อมากขึ้น อุดมไปด้วยสารอาหารที่จำเป็น เช่น วิตามิน แร่ธาตุ หรือใยอาหาร มีผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อซึ่งคุณสามารถใช้เพื่อสร้างรูปร่างของกล้ามเนื้อและร่างกายของคุณได้

เหมาะสำหรับรับประทานหลังออกกำลังกายเพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรง หรือเพียงเพื่อเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการให้กับกิจวัตรของคุณตลอดทั้งวัน ไม่ว่าคุณจะเลือกผงโปรตีนประเภทใด ผงที่ดีจะมีโปรตีนอย่างน้อย 20–30 กรัม และ BCAAs 5–12 กรัม – อย่างน้อย 3 กรัมเป็นลิวซีน – ต่อหนึ่งมื้อ (5, 11) “ธรรมชาติคือพลังอันบริสุทธิ์ เพราะเหตุใด เพราะคุณไม่สามารถปรับปรุงบนพื้นฐานได้ โปรตีนจากพืชออร์แกนิกของ USDA ของเราเติมความอร่อยให้กับทุกไลฟ์สไตล์ สูตร TheKOS เป็นการเติมสารอาหารและแร่ธาตุที่จำเป็นและพลังงานจากพืช ซึ่งเป็นรากฐานของโลก ห่วงโซ่อาหาร.”

คุณอาจต้องการหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ที่มีการเติมน้ำตาลหรือสารให้ความหวานเทียม รสชาติ สารตัวเติม และสารกันบูดในปริมาณมาก หากคุณชอบทานอาหารออร์แกนิก ให้มองหาผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองออร์แกนิกจาก USDA สำหรับนักกีฬาที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนหลังออกกำลังกาย ผงโปรตีน Vega Sport นี้เป็นตัวเลือกที่ดีเพราะยังมีสูตรที่มีสารสกัดจากเชอร์รี่ทาร์ต ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ได้รับการศึกษาถึงความสามารถในการเพิ่มการฟื้นตัวหลังออกกำลังกาย การวิจัยแสดงให้เห็นว่าการเพิ่มการบริโภคโปรตีนอาจช่วยลดการสูญเสียกล้ามเนื้อที่เกี่ยวข้องกับความชราและปรับปรุงองค์ประกอบของร่างกาย และโดยเฉพาะโปรตีนจากถั่วพบว่าช่วยเพิ่มความรู้สึกอิ่มได้ คุณสามารถทานอาหารเสริมที่ผลิตคอลลาเจนในร่างกายตามธรรมชาติได้ และอาหารเสริม Vegan Collagen Booster นี้ก็สามารถทำเช่นนั้นได้ ส่วนผสมมีคุณภาพชั้นยอด ฉันบอกความแตกต่างในผิวและเส้นผมของฉันได้แล้ว! เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ทราบว่าคุณชอบโปรตีนผงมังสวิรัติออร์แกนิกรสวานิลลา เป็นเรื่องดีที่ได้รู้ว่ารสชาติเยี่ยมและเข้ากันได้ดีกับสมูทตี้ของคุณ ขอขอบคุณที่เลือกผลิตภัณฑ์ของเรา และเราหวังว่าจะมอบตัวเลือกคุณภาพสูงและอร่อยให้กับคุณต่อไป

แต่เช่นเดียวกับกรณีของผงโปรตีนประเภทอื่นๆ การตัดสินใจว่าจะลองใช้ผงโปรตีนวีแก้นชนิดใดอาจเป็นเรื่องยากลำบาก Forbes Health ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการที่ได้รับการรับรอง four คน ซึ่งได้แบ่งปันสิ่งที่ตนเลือกและเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงโดดเด่น การจัดอันดับดาวถูกกำหนดโดยทีมบรรณาธิการแต่เพียงผู้เดียว โดยพิจารณาจากปัจจัยต่างๆ เช่น ต้นทุนและเนื้อหาทางโภชนาการ รวมถึงโปรตีน น้ำตาล และเส้นใยต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ผงโปรตีนจากพืชของเราแต่ละหน่วยบริโภคให้โปรตีนสมบูรณ์ 21 กรัม แต่ความต้องการโปรตีนทั้งหมดอาจแตกต่างกันมากขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล ปรึกษากับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพที่มีคุณสมบัติเหมาะสมหากคุณไม่แน่ใจว่าคุณควรบริโภคโปรตีนในปริมาณเท่าใดในแต่ละวัน AdvantaRice™ เป็นแหล่งโปรตีนรองจากพืชที่ได้มาจากข้าวกล้องออร์แกนิก มันมาพร้อมกับโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์และเป็นสูตรเฉพาะเพื่อให้ผสมเข้ากับของเหลวได้อย่างไร้ที่ติโดยไม่ทิ้งเนื้อสัมผัสที่เป็นชอล์ก เนื่องจากโปรตีนจากข้าวกล้องขาดไลซีนในระดับที่เพียงพอ คุณจึงต้องมองหากรดอะมิโนที่จำเป็นในแหล่งพืชอื่นๆ เพื่อรับประทานอาหารให้ครบถ้วน

ผงโปรตีนจากพืชของเราทำจากแหล่งพืชออร์แกนิกหลายชนิด เช่น ถั่วลันเตา เมล็ดเจีย และเมล็ดฟักทอง และเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยมสำหรับการบริโภคโปรตีนในแต่ละวันของคุณ พืชแตกต่างจากเวย์โปรตีนซึ่งได้มาจากนม ผู้คนมักเลือกโปรตีนจากพืชของเราเนื่องจากข้อจำกัดด้านอาหาร เหตุผลด้านจริยธรรม หรือการแพ้แลคโตส เห็นได้ชัดว่าโปรตีนสีเขียวได้มาจากถั่วเลนทิล เมล็ดพืช และผัก ซึ่งเป็นอาหารจากพืชที่อุดมด้วยโปรตีนตามธรรมชาติ อาหารเหล่านี้เหมาะสำหรับการปั้นอาหารเสริมโปรตีนจากพืช ดังนั้นโปรตีนสีเขียวจากธรรมชาติจึงถูกสกัดจากแหล่งโปรตีนจากพืชเหล่านี้เพื่อผลิตผงโปรตีนมังสวิรัติ หากคุณต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนจากการรับประทานอาหารมังสวิรัติ ให้ลองผสมผสานผงโปรตีนจากพืชเข้ากับกิจวัตรประจำวันของคุณเพื่อรักษาระดับโปรตีนของคุณให้เพียงพอ ผงโปรตีนวีแกนส่วนใหญ่มีโปรตีนประมาณ 20 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ทำให้เป็นแหล่งสารอาหารที่จำเป็นที่ดีเยี่ยม

หากคุณไม่เผาผลาญแคลอรี่ส่วนเกินที่มาพร้อมกับโปรตีนเพิ่มเติม ก็อาจทำให้ไขมันในร่างกายเพิ่มขึ้นได้ ไม่พบผลข้างเคียงอื่นๆ การลดน้ำหนักเกิดขึ้นได้จากการขาดดุลแคลอรี่ ซึ่งก็คือเมื่อคุณบริโภคแคลอรี่น้อยกว่าที่ร่างกายเผาผลาญในหนึ่งวัน โดยปกติจะทำได้โดยการรับประทานอาหารและดื่มแคลอรี่น้อยลงและเพิ่มการออกกำลังกาย ลงทะเบียนเพื่อรับจดหมายข่าวของเราและเข้าถึงผลิตภัณฑ์ แรงบันดาลใจ และชุมชนที่ดีที่สุดของ KOS ก่อนใคร

โปรตีนถั่วที่ได้มาจากถั่วแยกตามธรรมชาติเป็นแหล่งของกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของร่างกายที่แข็งแรง การเลือกโปรตีนวีแกนของเราหมายถึงการเลือกใช้ผงโปรตีนที่ปราศจากนมซึ่งไม่กระทบต่อคุณภาพหรือประสิทธิภาพ ไม่ว่าคุณจะเป็นมังสวิรัติโดยเฉพาะ แพ้แลคโตส หรือเพียงต้องการโภชนาการจากพืช ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของเราได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองทุกคน สิ่งที่ทำให้ผงโปรตีนมังสวิรัติของเราแตกต่างคือรสชาติที่ไม่มีใครเทียบได้ เนื้อครีม และสารอาหารจากพืชที่ได้รับ ในการสร้างโปรตีนวีแกน เราได้ตัดสินใจอย่างมีสติโดยให้ความสำคัญกับทั้งความยั่งยืนและสุขภาพ โปรตีนออร์แกนิกวีแก้นของเราไม่ได้เป็นเพียงข้อพิสูจน์ถึงความเชื่อของเราในเรื่องโภชนาการจากพืชเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความมุ่งมั่นของเราในการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย ด้วยการเลือกใช้ส่วนผสมออร์แกนิกที่ไม่ใช่จีเอ็มโอ เรารับรองว่าทุกผลิตภัณฑ์ที่เรานำเสนอนั้นดีต่อโลกพอๆ กับต่อร่างกายของคุณ ไม่มีประโยชน์ที่จะมีกรดอะมิโนทั้งหมดที่มีอยู่ในผงโปรตีนนี้ เว้นแต่ว่าร่างกายของคุณจะสามารถดูดซึมได้อย่างมีประสิทธิภาพ นั่นเป็นเหตุผลที่เราได้เพิ่มเอนไซม์ย่อยอาหาร DigeZyme® รวมถึงโปรตีเอส ในผลิตภัณฑ์นี้ 1-2 ซองต่อวันตามค่าเผื่ออาหารของอินเดีย ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดสามารถบรรลุได้ร่วมกับการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพและการออกกำลังกายทุกวัน เพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากผลิตภัณฑ์นี้ เราขอแนะนำให้คุณรับประทานผงโปรตีนเป็นเวลาอย่างน้อย 3-4 เดือนเป็นประจำทุกวัน

ปริมาณเส้นใยซึ่งสามารถช่วยเพิ่มอัตราการเผาผลาญและควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด อาจช่วยในการควบคุมระดับคอเลสเตอรอลให้แข็งแรง แหล่งที่อุดมไปด้วยโอเมก้า 3 ที่มีประโยชน์ต่อหัวใจ สารต้านอนุมูลอิสระ แมกนีเซียม สังกะสี และแหล่งกรดไขมันอื่นๆ ส่วนผสมบางอย่างไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเท่ากัน ส่วนผสมทุกอย่างในผลิตภัณฑ์ของเราผลิตขึ้นอย่างยั่งยืน ตรวจสอบย้อนกลับได้ และมีคุณภาพสูงสุด ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการคิดค้นและผลิตขึ้นที่นี่ในสหรัฐอเมริกา

ข้อเสนอการคืนเงินภายใน 30 วันใช้ได้กับการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ครั้งแรกเท่านั้น อาจมีข้อจำกัดอื่นๆ เรายังหลีกเลี่ยงหญ้าหวาน เราใช้ผลไม้พระออร์แกนิกเพื่อเพิ่มความหวานในปริมาณที่เหมาะสมแทน บริษัทอาหารเสริมหลายแห่งใช้เวลาและความพยายามในการได้รับการรับรองผ่านองค์กรบุคคลที่สาม เช่น ระบบ Good Manufacturing Practices (GMP) แม้ว่าเราจะนำการให้คะแนนรสชาติทั้งหมดมาพิจารณา แต่เราตระหนักดีว่าการให้คะแนนรสชาตินั้นเป็นเรื่องส่วนตัวและอาจแตกต่างกันไป เราได้รวมความเห็นโดยรวมเกี่ยวกับรสชาติ กลิ่นที่ค้างอยู่ในคอ และกลิ่นของผลิตภัณฑ์แต่ละรายการ แต่เราไม่สามารถรับประกันได้ว่าทุกคนจะได้ข้อสรุปที่เหมือนกัน (ความชอบของผู้ทดสอบแตกต่างกันไป!)

คุณสมควรที่จะรู้ว่าส่วนผสมแต่ละอย่างมีอยู่ในผงโปรตีนของคุณในปริมาณเท่าใด แทนที่จะซ่อนสูตรของเราไว้เบื้องหลังส่วนผสมที่ “เป็นกรรมสิทธิ์” สูตรทั้งหมดจะถูกพิมพ์ไว้ที่ด้านหน้าของถุง ผลิตภัณฑ์ของเราผลิตเป็นชุดเล็กๆ และมีจำหน่ายทางออนไลน์เท่านั้น ซึ่งเป็นสาเหตุที่เราไม่เชื่อเรื่องการเติมสารกันบูดที่รุนแรง เราเลือกใช้ส่วนผสมคุณภาพสูงพร้อมส่วนผสมเฉพาะเพื่อยืดอายุการเก็บรักษาผลิตภัณฑ์ของเรา และเมื่อจำเป็น เราก็เติมสารกันบูดจากธรรมชาติ เช่น วิตามินอี ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเราเป็นผลิตภัณฑ์วีแกนและปราศจากความโหดร้าย เราไม่ทำการทดลองกับส่วนผสมของเรากับสัตว์

นักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนของเราได้ประเมินโปรตีนผงหลายสิบชนิด วิเคราะห์ส่วนผสม จำนวนโปรตีน ปริมาณน้ำตาลที่เติมเข้าไป ตลอดจนรสชาติและความสม่ำเสมอ เนื่องจากโปรตีนผงถือเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร จึงไม่ได้รับการอนุมัติจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (FDA) ซึ่งเป็นสาเหตุที่ผู้เชี่ยวชาญของเราตรวจสอบเพื่อดูว่าผงโปรตีนได้รับการตรวจสอบโดยห้องปฏิบัติการของบุคคลที่สามในเรื่องความบริสุทธิ์และความปลอดภัยหรือไม่ เมื่อมองหาโปรตีนจากพืช คุณต้องแน่ใจว่าคุณสามารถไว้วางใจบริษัทที่ผลิตโปรตีนนั้นได้ บริษัทครอบครัวของเราภูมิใจในการใช้เฉพาะส่วนผสมคุณภาพสูงเท่านั้น นั่นคือเหตุผลที่ผงโปรตีนจากพืช Ascent ของเราได้รับการรับรอง USDA ออร์แกนิก สำหรับผู้ที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ โดยทั่วไปแนะนำให้ทานผงโปรตีนวีแก้นภายในสองชั่วโมงหลังออกกำลังกาย (5) เพราะสามารถช่วยซ่อมแซมและสร้างกล้ามเนื้อที่ถูกทำลายขึ้นมาใหม่ได้ นอกจากนี้ ผงโปรตีนวีแกนยังเป็นแหล่งพลังงานชั้นดีและสามารถรับประทานได้ทุกเวลาเพื่อให้คุณทำกิจกรรมได้ตลอดทั้งวัน เมื่อเปรียบเทียบกับแหล่งโปรตีนจากสัตว์ โปรตีนจากพืชมักจะมีแคลอรี่และไขมันต่ำกว่า และเต็มไปด้วยเส้นใย วิตามิน แร่ธาตุ และแม้แต่สารต้านอนุมูลอิสระ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมโปรตีนจากพืชจึงมีความสำคัญสำหรับผู้เป็นมังสวิรัติและผู้ที่รับประทานเจ โดยให้สารอาหารที่จำเป็นต่อการสร้างกล้ามเนื้อ เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน และปกป้องสุขภาพของคุณ เมื่อตัดสินใจว่าจะซื้อผงโปรตีนจากพืชชนิดใด สิ่งสำคัญคือต้องเลือกโปรตีนที่สอดคล้องกับเป้าหมายของคุณ ดังนั้นใช้เวลาสักครู่พิจารณาว่าเหตุใดคุณจึงเลือกที่จะเพิ่มโปรตีนดังกล่าวลงในอาหารของคุณ คุณต้องการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ปรับปรุงประสิทธิภาพการกีฬาของคุณ หรือสนับสนุนสุขภาพของคุณโดยทั่วไปหรือไม่? รายงานการวิจัยตลาดอาหารเสริมโปรตีนจากพืชให้การวิเคราะห์โดยละเอียดของตลาดและมุ่งเน้นไปที่ประเด็นสำคัญ เช่น บริษัทชั้นนำ ประเภทผลิตภัณฑ์ และช่องทางการจัดจำหน่ายชั้นนำของผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้ รายงานยังนำเสนอข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับแนวโน้มของตลาดและเน้นการพัฒนาอุตสาหกรรมที่สำคัญ นอกเหนือจากปัจจัยที่กล่าวมาข้างต้น รายงานยังครอบคลุมปัจจัยหลายประการที่มีส่วนทำให้ตลาดเติบโตในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

โปรตีนจากพืชหลายชนิดมีรสที่ค้างอยู่ในคอซึ่งบางคนพบว่ากลืนได้ยาก (ไม่ได้ตั้งใจเล่นสำนวน) นี่เป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้โปรตีนจากนมได้รับความนิยมมากขึ้น แต่เทคโนโลยีและสารให้ความหวานที่ใหม่กว่ากำลังทำให้ผงพืชน่ารับประทานมากขึ้น อาจใช้ผงอะโวคาโดเพื่อช่วยลดความขุ่นและปรับปรุงความสามารถในการผสม ในขณะที่หญ้าหวานและพระภิกษุสามารถทำให้ผงหวานได้โดยไม่ต้องเติมน้ำตาล แคลอรี่ หรือสารเคมีที่อาจก่อให้เกิดผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์ ผงโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุดที่ฉันได้ลอง ฉันได้ลองใช้ผงโปรตีนต่างๆ มากมายในตลาด และอันนี้เป็นผงที่ฉันชอบที่สุด มันมีรสชาติมากกว่าตัวอื่นๆ ที่ฉันเคยลองมามาก และคุ้มค่าเงินที่สุดที่ฉันเคยพบมา ผงโปรตีนถั่วของเราเป็นของว่างทดแทนที่ดี โดยมีน้ำตาลธรรมชาติน้อยกว่า 1% และมีแคลอรี่น้อยกว่า 100 ต่อหนึ่งมื้อ ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดซึ่งช่วยลดความอยากอาหาร ผู้ที่เป็นวีแกน มังสวิรัติ ผู้ที่ไวต่อผลิตภัณฑ์จากนม ผู้สูงอายุ ภูมิคุ้มกันบกพร่อง และผู้ที่ออกกำลังกายเป็นจำนวนมาก มีความเสี่ยงที่จะเกิดภาวะขาดโปรตีนเป็นพิเศษ และควรเพิ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนถั่วลันเตาเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับ สารอาหารที่ให้ชีวิตนี้เพียงพอแล้ว Vital Plant Protein เป็นผงโปรตีนวีแก้นที่เหนือกว่า เพื่อการฟื้นตัวที่รวดเร็วและองค์ประกอบของร่างกายดีขึ้น เนื้อสัมผัสไม่ได้แย่ (อาจเป็นเพราะเหงือกทั้งหมดข้น) แต่มันหวานเกินไปและมีบางอย่างที่เพิ่งลิ้มรสไป น่าจะเป็นส่วนผสมของน้ำตาลแอลกอฮอล์และหญ้าหวานที่ฉันไม่สนใจ มีผงโปรตีนอื่นๆ จำหน่ายในราคาเดียวกันหรือถูกกว่าด้วยส่วนผสมคุณภาพสูงกว่า

ลิงก์ด้านบนจะนำคุณไปยังหน้าบุคคลที่สามซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับ Informed Sport เพื่อซื้อผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรอง Informed Sport ไม่ได้จำหน่ายผลิตภัณฑ์และไม่มีการควบคุมดูแลเนื้อหาที่มีอยู่ในหน้าเหล่านี้ ลงทะเบียนกับ The Vegan Society ผงโปรตีนมังสวิรัติของเราใช้ส่วนผสมจากพืชจากธรรมชาติเท่านั้น Ryno Power จะคืนเงินสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ยังไม่ได้เปิดภายใน 30 วันนับจากวันที่ในใบแจ้งหนี้สำหรับผลิตภัณฑ์นั้นลบด้วยค่าขนส่ง ลูกค้าจะต้องชำระเงินเพื่อส่งสินค้ากลับไปยังคลังสินค้าของเรา และมีค่าธรรมเนียมในการเติมสินค้า 5 ดอลลาร์ ที่ Ryno Power เราได้สร้างกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เหนือกว่าคู่แข่งด้วยการใส่ใจในคุณภาพและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ของเราอย่างแท้จริง

ผงนี้เป็นทางเลือกที่ดีหากคุณแพ้อาหารทั่วไป เนื่องจากไม่มีนม กลูเตน และถั่วเหลือง ถั่วเหล่านี้ได้มาจากฟาร์มออร์แกนิกของแคนาดาอย่างยั่งยืน และบริษัทรายงานการทดสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโดยบุคคลที่สาม ตามหลักการแล้ว คุณควรมองหาผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม และนักกีฬาที่แข่งขันกันควรเลือกผงโปรตีนที่ได้รับการรับรองว่าปลอดภัยสำหรับการเล่นกีฬา เนื่องจากมีผงโปรตีนให้เลือกมากมาย คุณจึงมั่นใจได้ว่าจะพบผงโปรตีนที่เหมาะกับงบประมาณของคุณอย่างแน่นอน อย่าลืมพิจารณาจำนวนหน่วยบริโภคต่อคอนเทนเนอร์เมื่อตัดสินใจว่าคุณยินดีจ่ายราคาเท่าใด

สมมติว่าคุณสนใจโปรตีนผงวีแกนที่มีส่วนผสมหรือลักษณะทางโภชนาการเฉพาะ ในกรณีดังกล่าว เราขอแนะนำให้คุณกำหนดขอบเขตแท็กบางส่วนที่เราใช้เพื่อช่วยกำหนดผลิตภัณฑ์บางอย่าง หากคุณเป็นองคมนตรีของผู้ผลิตผลิตภัณฑ์บางรายในตลาด (เช่น Amazing Grass, Sunwarrior, Garden of Life, Vega หรือ PlantFusion) เราก็ได้จัดหมวดหมู่บทวิจารณ์ตามแบรนด์ด้วย ตัวอย่างเช่น นักกีฬาหรือนักเพาะกายจะต้องการโปรตีนจากพืชที่มีกรดอะมิโนจำเป็นที่มีความเข้มข้นสูงกว่า โดยเฉพาะกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) ในปริมาณที่สูงขึ้น ค้นหาผงโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการฟื้นฟูกล้ามเนื้อและเพิ่มความแข็งแรง ในบทความนี้ ฉันเน้นตัวเลือกที่เน้นพืชเป็นหลัก 12 รายการที่ให้โปรตีนมากขึ้น BCAAs มากขึ้น และขยะน้อยลง สำรวจบทวิจารณ์ผงโปรตีนวีแกนเชิงลึก บทความเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ และคำแนะนำผลิตภัณฑ์ นอกเหนือจากการเน้นสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว ฉันยังเปิดเผยผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมคุณภาพต่ำซึ่งอาจเป็นที่น่าสงสัยต่อสุขภาพของคุณ ผงโปรตีนดอกทานตะวันทำจากเมล็ดทานตะวันคัดสรร เช่นเดียวกับผงโปรตีนถั่ว ผงโปรตีนจากดอกทานตะวันยังมีปริมาณเส้นใยที่สูงกว่า ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งหากคุณใช้ผงโปรตีนเป็นของว่างเพื่อความอิ่มเอมใจ ผงโปรตีนจากดอกทานตะวันมักมีโปรตีนประมาณ 50% ซึ่งน้อยกว่าผงเวย์โปรตีนมาก ตัวแทนที่เป็นแบบอย่างของผงโปรตีนจากหมวดหมู่นี้คือ BIO Sunflower Protein

เวย์โปรตีนชนิดผงแตกต่างจากเวย์โปรตีนยอดนิยมตรงที่ไม่ได้มาจากนมวัว แต่กลับได้มาจากถั่วและพืชหลายชนิดซึ่งมีโปรตีนสูงตามธรรมชาติ ซึ่งหมายความว่าโปรตีนวีแก้นยังคงคุณค่าโปรตีนของอาหารเสริมแบบดั้งเดิม ในขณะที่ทำจากพืชโดยสมบูรณ์ ทำให้เครื่องดื่มเชคเหล่านี้เป็นวิธีที่ดีในการพยุงกล้ามเนื้อโดยไม่ต้องพึ่งผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ราคาประมาณ 1.26 ดอลลาร์ต่อมื้อ NOW Sports Plant Protein Complex เป็นหนึ่งในผงโปรตีนวีแก้นที่เป็นมิตรกับงบประมาณมากที่สุดในตลาดที่เราแนะนำ การรวมกันของโปรตีนถั่วเหลือง ป่าน และควินัวให้โปรตีนทั้งหมด 22 กรัม คาร์โบไฮเดรต 7 กรัม และไขมัน 2 กรัมต่อมื้อ กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดอยู่ในผงนี้และติดฉลากไว้อย่างชัดเจนบนอ่าง แม้ว่าจะขาดสารอาหารรองก็ตาม มีสองวิธีในการแก้ไขปัญหานี้ วิธีแรกคือการผสมโปรตีนเสริมตั้งแต่ 2 ชนิดขึ้นไปเข้าด้วยกัน ด้วยเหตุนี้บางครั้งคุณจะเห็นผงโปรตีนวีแกนที่มีโปรตีนถั่วและกัญชา เนื่องจากมีกรดอะมิโนที่จำเป็นซึ่งอีกชนิดหนึ่งไม่มี ผู้ผลิตยังสามารถเติมกรดอะมิโนลงในผงโปรตีนเพื่อสร้างโปรตีนที่สมบูรณ์ได้ ผงโปรตีนวีแกนสามารถผลิตได้จากพืชตระกูลถั่ว เมล็ดพืช หรือเมล็ดพืชแทบทุกชนิด ตั้งแต่เมล็ดป่าน ข้าวกล้อง ไปจนถึงเมล็ดแตงโม ตามที่ Wolfram กล่าว “ผงโปรตีนวีแกนที่มีพืชตระกูลถั่ว เช่น ถั่วเหลืองและผงโปรตีนถั่ว” จะให้โปรตีนคุณภาพสูงที่สามารถดูดซึมได้ทางชีวภาพมากที่สุด เธอเตือนว่า เช่นเดียวกับผงโปรตีนอื่นๆ อาหารมังสวิรัติอาจมีน้ำตาลแอลกอฮอล์ เช่น อิริทริทอลและไซลิทอล ซึ่งอาจทำให้บางคนมีปัญหาในการย่อยอาหารได้

ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการรับรองว่าปรุงแต่งด้วย Bioedge Signature Flavouring System™ โดยใช้รสชาติและสารให้ความหวานจากธรรมชาติ one hundred pc และไม่มีน้ำตาล ได้รับการพัฒนาผ่านการวิจัย การกำหนดสูตร และการทดสอบเป็นเวลาหลายปี ระบบที่เป็นกรรมสิทธิ์นี้มอบรสชาติที่น่าทึ่งในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากธรรมชาติทั้งหมด สุดท้ายนี้ รสชาติที่ดีไม่ได้หมายถึงการประนีประนอมต่อสุขภาพของคุณด้วยส่วนผสมที่ไม่ดีต่อสุขภาพอีกต่อไป เอนไซม์เหล่านี้ช่วยสลายโปรตีนวีแก้นให้เป็นสายโซ่กรดอะมิโนอย่างง่ายและอำนวยความสะดวกในการดูดซึมกรดอะมิโนเหล่านี้ภายในร่างกาย Ashwagandha เป็นสมุนไพรอันทรงพลังที่เรียกว่า “ราชาแห่งการปรับตัว” เราใช้แหล่ง Ashwagandha ออร์แกนิกที่ได้รับการศึกษาทางคลินิกและได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยส่งเสริมพลังงานที่ดีต่อสุขภาพ ความคิดเชิงบวก สมาธิ และความชัดเจนของจิตใจ เมื่อใช้ร่วมกับ MCT เมล็ดพืช และเห็ด การผสมผสานนี้จะช่วยเพิ่มโปรตีนให้กับวันของคุณด้วยสุดยอดอาหาร ค้นพบผงโปรตีนซุปเปอร์ฟู้ดที่มีส่วนผสมที่ย่อยง่าย ซึ่งออกแบบมาเพื่อช่วยสนับสนุนระบบการเผาผลาญ สร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน และเหนือกว่าเป้าหมายของคุณ ผงโปรตีนวีแกนมีประสิทธิภาพพอๆ กับทางเลือกที่มาจากสัตว์ ในการศึกษาที่วัดผลกระทบของเวย์และโปรตีนถั่วต่อนักกีฬาในช่วงแปดสัปดาห์ของการฝึกฟังก์ชั่นความเข้มข้นสูง (HIFT) นักวิจัยพบว่าองค์ประกอบของร่างกาย การเพิ่มกล้ามเนื้อ ประสิทธิภาพ หรือความแข็งแรงระหว่างทั้งสอง (4) แตกต่างกันเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย

หากคุณไม่ยอมให้มีโปรตีนถั่ว พวกเขาก็ทำข้าวเปล่าหลากหลายพันธุ์ที่ทำจากโปรตีนข้าวกล้องและเนยถั่วชนิดผง Naked PB ที่มีโปรตีน 6 กรัมต่อสกู๊ป ผงโปรตีนนี้มีให้เลือกทั้งรสวานิลลาและช็อกโกแลต ผงโปรตีนจากพืชบางชนิดมักเป็นโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าต้องบริโภคร่วมกับโปรตีนจากพืชชนิดอื่นๆ เพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุด คำแนะนำสำหรับลูกค้า ผงโปรตีนสามารถเป็นส่วนหนึ่งของอาหารของลูกค้าได้หากต้องการรวมไว้ด้วย นักกีฬา ผู้สูงอายุ และผู้ที่มีโรคประจำตัวอาจได้รับประโยชน์จากการเพิ่มโปรตีนให้กับอาหารของตนเองผ่านผง นักโภชนาการสามารถหารือเกี่ยวกับข้อดีข้อเสียของการใช้ผงโปรตีนจากพืชกับลูกค้าได้ ต้นทุนอาจเป็นปัญหา แต่ RD สามารถเสนอคำแนะนำเกี่ยวกับตัวเลือกอาหารที่มีราคาไม่แพงกว่า และมีเส้นใยเพิ่มเติม รวมถึงแหล่งวิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระตามธรรมชาติ พวกเขายังแนะนำผงโปรตีนจากพืชที่มาจากถั่วลันเตาและข้าวกล้องด้วย คุณสามารถบริโภคอาหารเสริมที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระนี้ และเพิ่มมวลกล้ามเนื้อให้แข็งแรง ไม่เพียงแต่ Wow Life Science ยังช่วยเรื่องการช่วยย่อยอาหารด้วยปาเปนและโบรมีเลนอีกด้วย และมีจำหน่ายในภาชนะขนาด 1 กก.

ต่อหนึ่งมื้อ กรดอะมิโนเหล่านี้ช่วยเพิ่มการดูดซึมโปรตีนและช่วยเติมเต็มเซลล์กล้ามเนื้อเพื่อให้คุณได้รับพลังงานอย่างเต็มที่ เราสุ่มตัวอย่างและตรวจสอบผลิตภัณฑ์ใหม่อยู่เสมอ และเราอัปเดตโพสต์นี้เป็นประจำทุกปี หากมีผงโปรตีนจากพืชที่คุณต้องการให้เราตรวจสอบ ทิ้งไว้ในความคิดเห็น หากคุณเป็นบริษัทและต้องการให้เราทดลองผลิตภัณฑ์ของคุณ โปรดติดต่อผ่านหน้าติดต่อของเรา การผสมผสานที่น่าประทับใจนี้มีความบางและสะอาด เช่นเดียวกับชื่อที่สื่อถึง นอกจากโปรตีนจากพืชในแต่ละมื้อแล้ว คุณยังได้รับอาหารเสริมสุดพิเศษที่ทำจากผลเบอร์รี่ออร์แกนิกอบแห้ง ผัก และกะทิอีกด้วย ทีมงานของเราทั้งหมดพบว่ารสชาตินั้นน่าพึงพอใจ แม้แต่เจสที่ไม่ชอบรสผลไม้พระก็ยังคิดว่ามันดีและไม่บ่นเมื่อเธอเติมมันลงในสมูทตี้ Shushy Rita Setrakian, MS, RDN, CDN เป็นนักโภชนาการที่ลงทะเบียนและเป็นหนึ่งในบรรณาธิการการค้าโภชนาการและอาหารเสริมของเรา เธอกรองข้อมูลทั้งหมดจากการทดสอบผงโปรตีนเพื่อให้แน่ใจว่าเราแนะนำตัวเลือกอันดับต้นๆ และเธอได้ลองใช้ผงเหล่านี้หลายตัวด้วยตัวเอง ผงโปรตีนที่มุ่งเป้าไปที่นักกีฬานี้ยังมีผงเชอร์รี่ทาร์ต ผงบีทรูท และสารสกัดขมิ้นที่เพิ่มเข้ามาเพื่อให้ประโยชน์ในการต้านการอักเสบ และงานวิจัยบางชิ้นแนะนำว่าส่วนผสมเหล่านี้อาจช่วยส่งเสริมการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ นักกีฬาจะประทับใจกับปริมาณโซเดียมที่สูงกว่า 17% DV ซึ่งสามารถช่วยฟื้นฟูอิเล็กโทรไลต์หลังจากออกกำลังกายหนักหรือยาวนานขึ้น

มีโปรตีนหลายประเภทที่สามารถไปอยู่ในผงโปรตีนได้ โดยทั่วไปผงประกอบด้วยส่วนผสมของแหล่งโปรตีนหลักประมาณหกแหล่ง รวมถึงเวย์ ถั่วเหลือง คอลลาเจน ไข่ และโปรตีนถั่ว ผงโปรตีนมังสวิรัตินั้นได้มาจากแหล่งมังสวิรัติอย่างเคร่งครัด และไม่มีผลิตภัณฑ์จากนมหรือผลิตภัณฑ์จากสัตว์อื่นใดเลย Vincent Pedre, M.D. ผู้อำนวยการด้านการแพทย์ของ Pedre Integrative Health ในนิวยอร์กซิตี้ และผู้เขียนหนังสือขายดี Happy Gut อธิบาย การผสมผสานโปรตีนประกอบด้วยถั่ว ข้าวกล้อง ป่าน และโปรตีนเมล็ดฟักทอง สารตัวเติมหรือส่วนผสมแต่งกลิ่นอื่นๆ สำหรับผงนี้ ได้แก่ อบเชย รสธรรมชาติที่ไม่ระบุรายละเอียด แซนแทนกัม ไตรกลีเซอไรด์สายโซ่ขนาดกลาง (MCT) และถั่ววานิลลาบด Aloha ไม่ได้ระบุว่าผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อดูปริมาณส่วนผสมหรือสารปนเปื้อนหรือไม่

สัญญาณสำคัญที่ต้องสังเกตคือระดับโปรตีนที่ประกาศบนฉลาก นอกจากนี้ยังควรผสมง่ายและมีฟองเล็กน้อย แน่นอนว่าวิธีที่ดีที่สุดที่จะทราบก็คือผลลัพธ์ที่คุณได้รับจากการใช้ผลิตภัณฑ์ โปรตีนมังสวิรัติแบบไดเอทมักใช้เป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพแทนการทานของว่างระหว่างมื้ออาหาร รวมถึงการทดแทนมื้ออาหารที่มีแคลอรี่ต่ำ เราใช้ Puori 60 กรัมต่อวันเพื่อเสริมการออกกำลังกายและไลฟ์สไตล์ของเรา ชอบความโปร่งใสของการทดสอบ

เราคำนึงถึงคุณภาพและส่วนผสมสูงสุดก่อน และเพิ่มการทดสอบนับไม่ถ้วนกับคณะผู้พิจารณาที่เป็นผู้หญิงล้วนของเราเพื่อให้ได้รสชาติและเนื้อสัมผัสที่ลงตัว เรามีบริการการทดสอบโลหะหนักเต็มรูปแบบที่นี่ ระดับตะกั่วและสารหนูที่สูงมักเป็นปัญหากับโปรตีนจากพืช ดังนั้นอย่าลืมขอดูการทดสอบโลหะหนักของพวกเขาด้วย โปรตีนจากพืชวีแกนและผงเพื่อสุขภาพที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการเผาผลาญพลังงาน โภชนาการ และประสิทธิภาพ ด้วยความร่วมมือกับโค้ชด้านโภชนาการ The Michelle Method เราได้สร้างโปรตีนบริสุทธิ์ที่สะอาดจนคุณจะต้องหลงรัก แต่ละถุงจะมีที่ตักชานอ้อย ซึ่งเป็นเส้นใยพืชที่เหลือหลังจากการผลิตอ้อย ย่อยสลายได้ทางชีวภาพ 100 percent และย่อยสลายได้อย่างสมบูรณ์ เต็มไปด้วยโปรตีนจากพืชและสารอาหารที่จำเป็นสำหรับการสนับสนุนกล้ามเนื้อและสุขภาพของลำไส้ ตักหนึ่งช้อนตวงในน้ำแปดถึง 10 ออนซ์ (สามารถทดแทนนมที่ไม่มีนมก็ได้) ใช้หลังออกกำลังกายหรือระหว่างมื้ออาหารเป็นของว่างเพื่อสุขภาพและช่วยควบคุมความอยากอาหาร

คอมพลีเมนท์โปรตีนไม่มีรสชาติใดๆ ทั้งจากธรรมชาติหรือสังเคราะห์ และไม่มีสารให้ความหวานใดๆ — เป็นส่วนผสมที่เป็นกลางของโปรตีนจากพืชสมบูรณ์ เราเชื่อว่าสิ่งนี้ทำให้เป็นตัวเลือกที่สะอาดที่สุดและหลากหลายที่สุด และช่วยให้คุณสามารถผสมกับส่วนผสมอาหารใดก็ได้ที่รสชาติดีที่สุดสำหรับคุณ ยอมรับเถอะว่าผงโปรตีนส่วนใหญ่มีลักษณะเป็นชอล์ก จับตัวเป็นก้อน และไม่เหนียวเหนอะหนะ แทนที่จะพยายามปกปิดรสที่ค้างอยู่ในคอด้วยรสชาติแปลกๆ เราแก้ไขปัญหานี้โดยการเอาส่วนผสมของฟิลเลอร์และเหงือกออก เพื่อให้ได้สูตรที่สะอาดและไม่มีรสชาติซึ่งประกอบด้วยโปรตีนจากพืชทั้งหมด มีส่วนผสมของน้ำตาลที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ ผลิตภัณฑ์ที่มีไว้สำหรับผู้ที่ใช้งานร่างกายที่มีอายุมากกว่า 18 ปี ห้ามใช้หากคุณแพ้ส่วนผสมใด ๆ ของผลิตภัณฑ์ ไม่เกินปริมาณที่แนะนำต่อวัน ไม่ควรใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทดแทนอาหารที่หลากหลาย แนะนำให้รับประทานอาหารที่สมดุลและวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดี ปิดบรรจุภัณฑ์ทุกครั้งหลังใช้งาน ข้อเสียเปรียบหลักประการหนึ่งสำหรับผงโปรตีนนี้คือไม่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สาม นอกจากนี้ยังมีน้ำตาลแอลกอฮอล์อิริทริทอลซึ่งอาจเหมาะกับรสนิยมของคุณหรือไม่ก็ได้ อย่างไรก็ตาม เป็นตัวเลือกที่ประหยัดกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับผงโปรตีนออร์แกนิกอื่นๆ ผงที่ทำจากพืชมักจะมีเนื้อหยาบ แต่ผงนี้ผสมได้ดีกับทั้งสมูทตี้และน้ำเปล่า โดยมีเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียนและไม่มีรสหยาบหรือค้างอยู่ในคอที่ไม่พึงประสงค์ มีรสช็อกโกแลตอ่อนๆ และความหวานอ่อนๆ ที่มีรสชาติเหมือนนมช็อกโกแลต เติมลงในขวดเชคเกอร์เพื่อผสมโปรตีนเชคง่ายๆ หรือลองผสมกับนมที่คุณเลือกและกล้วยแช่แข็งเพื่อทำสมูทตี้ที่มีสารอาหารหนาแน่นคล้ายของหวาน เหมาะสำหรับหลังออกกำลังกาย บางคนชอบดื่มเครื่องดื่มทดแทนมื้ออาหาร ซึ่งอาจมีประโยชน์หากคุณเคี้ยวไม่ได้หรือเบื่ออาหาร แต่สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือผงโปรตีนไม่ใช่อาหารทดแทน พวกมันไม่สมดุลทางโภชนาการ ดังนั้นคุณไม่ควรใช้พวกมันเพื่อทดแทนมื้ออาหารระหว่างลดน้ำหนักหรือด้วยเหตุผลอื่น

GetSupp เป็นจุดหมายปลายทางออนไลน์ที่กำลังมาแรงสำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากพืช เนื่องจากมีแหล่งรวบรวมผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดมากมาย เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้ามีสินค้าพร้อมจำหน่ายและสามารถซื้ออะไรก็ได้ตามความต้องการ ไม่มีใครชอบโปรตีนเชคก้อนๆ ผู้ทดสอบของเราผสมผงโปรตีนวีแกนกับน้ำและนมทดแทน โดยใช้ถ้วยเชคเกอร์ ช้อน และเครื่องปั่นเพื่อประเมินว่าผงละลายได้ดีเพียงใด เราทำการคำนวณเพื่อดูว่าคุณจ่ายเงินต่อการแสดงผลิตภัณฑ์เป็นจำนวนเท่าใด เมื่อพูดถึงผงโปรตีนวีแก้น เราพบว่าราคาเฉลี่ยอยู่ระหว่าง 1.50 ถึง 1.ninety เหรียญสหรัฐสำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ กล่าวว่า KOS Organic Plant Protein คือ “จริงๆ แล้วเป็นโปรตีนเชคแบบ ‘รวมทุกอย่าง’ ที่สามารถใช้เป็นอาหารทดแทนได้ ด้วยเหตุผลและวันละครั้ง” ดังนั้นไม่ว่าคุณกำลังมองหาผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับการลดน้ำหนักหรือเพียงต้องการเติมพลังให้กับกล้ามเนื้อ นี่คือตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้รับประทานอาหารมังสวิรัติ นอกจากนี้เรายังทำการทดสอบความสามารถในการละลายและตัดสินว่าผงมีรสชาติอย่างไร ฉันเป็นโค้ชด้านโภชนาการที่ได้รับการรับรอง และฉันทำงานร่วมกับ Laila Ouldibbat, R.D.

เพิ่มมันลงในเศษอาหารหรือถังปุ๋ยหมัก เพื่อนำบางสิ่งกลับคืนสู่พื้นดินสำหรับสิ่งที่เอาออกมา มันทำจากเส้นใยพืช (ไบโอเรซินและเซลลูโลสไม้) ดังนั้นมันจะสลายตัวเองภายใน 12 เดือน ไม่มีการผสมผสานที่เป็นกรรมสิทธิ์ที่พยายามหลอกคุณ เราใส่ส่วนผสมและอัตราส่วนลงในถุงเพื่อให้คุณทราบอยู่เสมอว่าคุณจะได้อะไร เนื่องจากผลิตภัณฑ์ของเราเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกและไม่มีสารกันบูดสังเคราะห์ เราขอแนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเราภายใน 12 เดือนนับจากเปิด เราขอแนะนำเป็นอย่างยิ่งให้เก็บผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่ให้โดนแสงแดดโดยตรง และเก็บไว้ในที่เย็นและมืด (โดยปิดฝาให้แน่น) เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดปฏิกิริยาออกซิไดซ์เพื่อรักษาประสิทธิภาพ รสชาติเยี่ยมและทำให้ฉันอิ่มนานหลายชั่วโมง ฉันได้ช็อกโกแลตฟัดจ์มาอันหนึ่งแล้วฉันจะซื้อมันอีกครั้ง แนะนำสิ่งนี้ให้กับทุกคนที่ต้องการได้รับโปรตีนมากขึ้นอย่างแน่นอน หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์โภชนาการของเรา หากคุณมีคำถามหรือต้องการสอบถามจากตัวแทนของ Abbott โปรดคลิกปุ่มเพื่อติดต่อเรา

ในขณะที่วิตามินรวมสำหรับมังสวิรัติหลายชนิดมีรูปแบบ D2 ที่มีประสิทธิภาพน้อยกว่า แต่ Complement Plus™ ให้ 2,000 IU ของ D3 มังสวิรัติอย่างแท้จริงเพียงชนิดเดียวที่มีอยู่ (วิตามินที่มาจากไลเคน) ต่อหนึ่งมื้อต่อวัน ต่อหนึ่งมื้อต่อวัน ซึ่งได้มาจากสาหร่ายที่ปลูกอย่างยั่งยืนภายใต้สภาวะควบคุมและทดสอบความบริสุทธิ์ สูตรไม่มีรสชาติของเราหมายความว่าคุณสามารถผสม อบ หรือผสมโปรตีนเสริมลงในอะไรก็ได้ รวมถึงแพนเค้ก สมูทตี้ บราวนี่ หรือแม้แต่ซอส เพื่อรักษาระดับคุณภาพที่เหนือกว่า ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเราจึงผลิตในเมืองโตรอนโต ประเทศแคนาดา เราทำงานอย่างขยันขันแข็งกับนักเคมีที่เชื่อถือได้เพื่อพัฒนาสูตรขั้นสูงของเราเอง ซึ่งช่วยให้เราสามารถควบคุมคุณภาพและราคาที่จะเป็นประโยชน์ต่อลูกค้าของเราในท้ายที่สุด การค้าในท้องถิ่น ยั่งยืน และยุติธรรมเป็นหลักการสำคัญสำหรับทีมงาน LOOK Organics

ปั่น 1 สกู๊ปกับน้ำบริสุทธิ์ นมจากพืช 8-16 ออนซ์ หรือผสมกับสมูทตี้ของคุณ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ให้ใช้ขวดเชคเกอร์หรือเครื่องปั่น K2 ไม่มีอยู่ในอาหารที่ทำจากพืช ยกเว้นนัตโตะ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองหมักของญี่ปุ่น (และไม่มีในเทมเป้) ดังนั้นผู้ที่รับประทานอาหารตะวันตกจึงต้องเสริมเพื่อให้ได้ K2 แหล่งอาหารมังสวิรัติที่มีโอเมก้า 3 เช่น เมล็ดแฟลกซ์และเมล็ดเจีย ไม่ได้ให้สารอาหารที่จำเป็น 2 ชนิด ได้แก่ DHA และ EPA เมล็ดพืชมี ALA Omega-3 และเป็นส่วนเสริมที่น่าทึ่งในจานของคุณ แต่คนส่วนใหญ่ไม่แปลง ALA ให้เป็น DHA และ EPA

แหล่งโปรตีนวีแก้นที่สมบูรณ์ที่ดีที่สุดไม่ได้มีเพียงโปรตีนเท่านั้น แต่ยังมีกรดอะมิโนซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีนอีกด้วย อาหารจากพืชบางชนิด เช่น ควินัว มีทั้งสองอย่าง แต่ละมื้อประกอบด้วยโปรตีน 20 กรัม และมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด ซึ่งได้มาจากการผสมผสานของโปรตีนถั่ว เมล็ดแฟลกซ์ ควินัว เมล็ดฟักทอง และเมล็ดเชีย น่าเสียดายที่ผงโปรตีนหลายชนิดทำมาจากสารเคมีที่รุนแรงหรือได้มาจากแหล่งที่น่าสงสัย แต่ไม่ใช่ของเรา! เช่นเดียวกับผงเสริมอื่นๆ ของเรา GO Pro Protein Powder เป็นโปรตีนจากพืช ออร์แกนิก และวีแกน โดยไม่มีสารปรุงแต่งใดๆ ที่จะทำให้คุณเลิกคิ้ว นอกจากโปรตีนปริมาณมหาศาล 26 กรัมต่อหนึ่งมื้อแล้ว เรายังบรรจุสารดัดแปลงและพรีไบโอติกที่เป็นเอกสิทธิ์ได้อีกด้วย สิ่งเหล่านี้ทำงานร่วมกันเพื่อสนับสนุนการย่อยอาหารและสุขภาพกายโดยรวมของคุณ ช่วยให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากการไปยิม โปรตีนจากพืชที่สมบูรณ์ของ NØRSE CØDE ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดในอัตราส่วนที่เหมาะสม ซึ่งคิดค้นขึ้นทางวิทยาศาสตร์เพื่อเพิ่มการเจริญเติบโตและการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อ สัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างของ NØRSE CØDE – ผลลัพธ์ที่เหนือกว่าในทุกสกู๊ปแสนอร่อย ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากพืชคุณภาพสามารถเทียบกับเวย์ผงได้ ควรมีแคลอรี่ระหว่าง 100 ถึง a hundred and fifty แคลอรี่ต่อมื้อ และมีโปรตีนอย่างน้อย 15 กรัมโดยไม่มีไขมันเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย เนื่องจากพืชเป็นอาหารประเภทคาร์โบไฮเดรตโดยธรรมชาติ เป็นเรื่องปกติที่อาหารเสริมโปรตีนจากพืชจะต้องมีคาร์โบไฮเดรต 3-5 กรัมต่อมื้อ แต่ไม่ควรเติมน้ำตาล

สำหรับผู้ที่ไม่รู้ วีแกนไม่ได้หมายความว่าดีต่อสุขภาพหรือออร์แกนิกเสมอไป ผลิตภัณฑ์จากพืชบางชนิดอาจไม่ดีต่อสุขภาพพอๆ กับผลิตภัณฑ์จากสัตว์ แต่นั่นใช้ไม่ได้กับ 1st Phorm Vegan Power Pro ซึ่งเป็นทั้งออร์แกนิก มีคุณค่าทางโภชนาการ และรสชาติอร่อย งานอดิเรกอย่างหนึ่งที่ฉันชอบคือการปัดเป่านิทานของภรรยาเก่า ตัวอย่างเช่น คุณสามารถว่ายน้ำได้ทันทีหลังรับประทานอาหาร การถูตะเกียบที่ร้านซูชิไม่ใช่เรื่องต้องห้าม และคุณสามารถสร้างกล้ามเนื้อได้ด้วยการรับประทานอาหารมังสวิรัติ คุณสามารถไม่เห็นด้วยได้ทุกสิ่งที่คุณต้องการ แต่มีนักกีฬาและผู้คนจำนวนนับไม่ถ้วนที่ประสบความสำเร็จโดยไม่มีเนื้อสัตว์หรือนม เนื่องจากมีผู้คนจำนวนมากพูดถึงประโยชน์ของการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก คุณจึงอยากกระโดดขึ้นรถ Plant Wagon ได้ง่ายๆ แต่การได้รับรู้เกี่ยวกับวิธีการเลือกโปรตีนวีแก้น และเหตุผลที่คุณควรหรือไม่ควรถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ได้รับการรับรองออร์แกนิกจาก USDA ผงนี้ยังเป็นวีแกน โคเชอร์ แลคโตส และปราศจากถั่วเหลืองอีกด้วย ผงโปรตีนระดับ four.5 ดาว ผู้ซื้อประจำระบุว่าผงนี้ “เป็นผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม สมควรได้รับ 5 ดาว” ผงโปรตีนเป็นอาหารเสริมเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนให้มากกว่าอาหารที่คุณอาจบริโภค นี่เป็นวิธีที่สะดวกในการช่วยเพิ่มความแข็งแรงและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ และทำให้ร่างกายแข็งแรงขึ้น ผงโปรตีนยังใช้เพื่อสุขภาพและการเล่นกีฬาอีกด้วย ผลข้างเคียงของการบริโภคผงโปรตีนวีแกนที่ทำจากสารก่อภูมิแพ้อาจรวมถึงอาการคลื่นไส้ มีลมในช่องท้อง ปวดท้อง แน่นท้อง และแม้แต่ท้องเสีย เขากล่าว

ผงโปรตีน Vega Protein และ Greens เป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนที่ไม่เพียงแต่ให้โปรตีนเท่านั้น แต่ยังช่วยเพิ่มแร่ธาตุอีกด้วย โปรตีนนี้มาจากถั่วลันเตาและข้าวกล้อง โดยมีโปรตีน 20 กรัมต่อมื้อ NAKED Nutrition NAKED Pea เป็นผงโปรตีนจากพืชคุณภาพที่ไม่มีสารให้ความหวาน สี หรือรสชาติเพิ่มเติม นี่อาจเป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณต้องการผงโปรตีนที่เป็นกลางซึ่งคุณสามารถเพิ่มลงในสมูทตี้หรือของเหลวอื่นๆ ได้ตามต้องการ เราชอบผงโปรตีนนี้เป็นพิเศษเมื่อนำมาปั่นในสมูทตี้กับส่วนผสมอื่นๆ ที่ให้รสชาติ นอกจากนี้ การเติมวิตามินบี ธาตุเหล็ก และอิเล็กโทรไลต์คอมเพล็กซ์ ทำให้ผงโปรตีนวีแกนนี้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการการสนับสนุนด้านพลังงานและการฟื้นตัวเป็นพิเศษ หนึ่งสกู๊ปให้แมกนีเซียม แคลเซียม และสังกะสี 50% ในหนึ่งวัน แม้ว่าผงโปรตีนจะไม่ได้มาพร้อมกับที่ตักอาหารเพื่อลดการใช้พลาสติกแบบใช้แล้วทิ้ง แต่คุณสามารถซื้อที่ตักไม้แบบใช้ซ้ำได้ (4.99 ปอนด์) บนเว็บไซต์ของแบรนด์ต่างๆ ได้ตามต้องการ หากคุณกำลังมองหาชุดวิตามินรวมและโปรตีนผงทุกวันที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อรองรับปัญหาสุขภาพของผู้ชายทั่วไป สูตรนี้อาจใช่สำหรับคุณ Bodyism’s Male Optimum ได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มฮอร์โมนเทสโทสเทอโรน เพิ่มความต้องการทางเพศ สนับสนุนการสร้างมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน และลดไขมันในร่างกายด้วยการผสมผสานอันเป็นเอกลักษณ์ของไทรบูลัส วิตามิน แร่ธาตุ และมาค่า โดยทั่วไปแล้วผงโปรตีนจากพืชถือว่าปลอดภัยสำหรับคนส่วนใหญ่ เมแทบอลิซึมของโปรตีนสร้างความเครียดให้กับไต เนื่องจากมีหน้าที่กรองของเสียจากการสลายโปรตีน ในผู้ที่มีไตแข็งแรง มักไม่กังวลเรื่องนี้ อย่างไรก็ตาม ผู้ที่เป็นโรคไตหรือการทำงานของไตบกพร่องอาจจำเป็นต้องขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพ เนื่องจากบุคคลบางคนอาจจำเป็นต้องจำกัดปริมาณโปรตีนโดยรวมเพื่อลดภาระงานในไต Superfood Plant Protein ควบคุมพลังของพืชเพื่อเติมพลังให้กับวันของคุณอย่างเอร็ดอร่อย โปรตีนจากพืชระดับพรีเมียมนี้มาพร้อมกับกรดอะมิโนที่สมบูรณ์ เอนไซม์ย่อยอาหารและสารอาหารรองเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนโดยรวมของคุณ

โปรไบโอติก 1 พันล้าน CFU, ไฟเบอร์พรีไบโอติก 8 กรัม และไขมันคุณภาพ 3.5 กรัมจากน้ำมัน MCT ช่วยสนับสนุนสุขภาพของลำไส้ นอกจากนี้ ควินัวยังมีธาตุเหล็กสูง จึงเพิ่มคุณประโยชน์อื่นๆ ให้กับตัวเลือกนี้ และเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ด้วย นอกจากนี้ ป่านยังเชื่อมโยงกับผลเชิงบวกต่อสุขภาพของหัวใจและระบบภูมิคุ้มกันอีกด้วย ลองดูวีเอฟนี้สิ UNJURY® Medical Quality Protein™ ได้รับการแนะนำที่ศูนย์มะเร็งชั้นนำในอเมริกา เป็นอาหารเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับการฟื้นฟูและช่วยรักษาความมีชีวิตชีวา ผลิตภัณฑ์ของเราเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารง่ายๆ ไม่ใช่ยา ดังนั้น พวกเขาจึงอยู่ภายใต้หมวดอาหารและไม่ใช่ยา คิดว่าสิ่งเหล่านี้เป็นส่วนเสริมในการควบคุมอาหารและโภชนาการในแต่ละวันของคุณ และไม่มีอะไรอื่นอีก ดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องปรึกษาแพทย์ก่อนรับประทาน ในกรณีที่คุณมีปัญหาด้านสุขภาพ เราขอแนะนำให้คุณขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพของคุณหรือจากเรา

มีตัวเลือกที่ดีมากมาย เราเชื่อว่าถั่วเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดเนื่องจากมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดในปริมาณที่สูงกว่าตัวเลือกที่เน้นพืชเป็นหลักหรือมังสวิรัติอื่นๆ นอกจากนี้เรายังชอบ Chia ซึ่งให้โปรตีนมากกว่าเดิมในขณะที่ยังให้สารอาหารชั้นเลิศอีกด้วย คำตอบก็คือมันขึ้นอยู่กับ แม้ว่าเวย์จะมีกรดอะมิโนที่ดีเยี่ยม แต่ถั่วก็มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด และอาจมีประสิทธิภาพในการสร้างมวลกายและกล้ามเนื้อแบบไร้ไขมันพอๆ กัน โดยทั่วไปแล้วถั่วจะมีไขมันและคอเลสเตอรอลน้อยกว่า ในขณะที่มีสารอาหารหนาแน่นและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากกว่าเวย์ หลังจากการทบทวนอย่างละเอียด เราได้รวบรวมตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดประจำปี 2022 และไม่ว่าคุณจะเลือกผงโปรตีนชนิดใดสำหรับตัวคุณเอง อย่าลืมจับคู่กับขวดเชคเกอร์คุณภาพเยี่ยมด้วย ผงโปรตีนจากพืชแสดงให้เห็นว่าลดระดับคอเลสเตอรอลและลดเครื่องหมายของโรคหัวใจตามการศึกษาบางส่วน ผงโปรตีนจากพืชหลายชนิดมีสารอาหารรอง เช่น สารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน ไฟเบอร์ และแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกายของคุณ ผงโปรตีนจากพืชเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้เป็นมังสวิรัติและหมิ่นประมาท เนื่องจากอาจได้รับโปรตีนไม่เพียงพอจากอาหารทั้งหมดที่พวกเขาบริโภค การทานวีแกนหรือมังสวิรัติต้องมีการวางแผนบางประการ อย่างไรก็ตาม ด้วยอาหารจากพืชที่มีโปรตีนเป็นหลัก ผู้ที่หลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์จากสัตว์ก็สามารถรับประทานอาหารที่สมดุลซึ่งจะช่วยให้ร่างกายแข็งแรงและลดความเสี่ยงต่อโรคบางชนิดได้

สำหรับผู้ชื่นชอบของหวาน การดื่มโปรตีนเชคไม่จำเป็นต้องน่าเบื่อเสมอไป และ Worthy Plant-Based Protein Powder จะเพิ่มความสนุกสนานให้กับกิจวัตรประจำวันของคุณอย่างแน่นอน คุณสามารถเปลี่ยนผงโปรตีนรสโกโก้นี้ให้เป็นมิลค์เชคช็อกโกแลตได้อย่างง่ายดาย ซึ่งทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนรักช็อคโกแลต Nuzest Pea Protein ผลิตจากถั่วลันเตาสีทองของยุโรป โดยไม่มีส่วนผสมของพืชชนิดอื่นใดเลย ไม่มีกลูเตน ไม่มีถั่วเหลือง และไม่ใช่จีเอ็มโอ Nuzest Pea Protein แทบไม่มีสารก่อภูมิแพ้ใดๆ และเหมาะสำหรับทุกคน และยังใช้ธามาตินแทนน้ำตาลด้วย จึงง่ายกว่าสำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมปริมาณน้ำตาล แนะนำให้ผสมในเครื่องดื่มแก้วโปรด ปั่นในสมูทตี้ หรือผสมในโจ๊กร้อนในตอนเช้า โปรตีนไอโซเลทจำเป็นต้องมีขั้นตอนเพิ่มเติมเพื่อกำจัดคาร์โบไฮเดรตและไขมันส่วนใหญ่ที่เหลืออยู่ออกจากสมาธิ “กระบวนการนี้ทำให้คุณได้รับโปรตีนบริสุทธิ์ประมาณ 90% หรือมากกว่านั้น” ดร. เปเดรกล่าว ในแง่ของเวย์โปรตีน ความเสี่ยงต่อการเกิดปฏิกิริยาต่อโปรตีนจากนมลดลง “แต่คุณจะไม่ชัดเจนอย่างสมบูรณ์หากคุณมีความไว (หรือแพ้) ต่อผลิตภัณฑ์จากนม” เขากล่าว ใช่ ผลิตภัณฑ์นี้อาจใช้เป็นทางเลือกที่ใช้พืชเป็นหลักแทนอาหารเสริมโปรตีนจากสัตว์ รวมถึงเวย์ด้วย ผงโปรตีนจากพืชพรีเมียร์อัดแน่นไปด้วยสารอาหารมังสวิรัติคุณภาพสูง และแน่นอนว่ารสชาติอันยอดเยี่ยมและเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวลที่คุณหลงรักจากเรา

การศึกษาชิ้นหนึ่งเกี่ยวกับโปรตีนจากข้าวกล้องพบว่าผลลัพธ์ที่เท่าเทียมกันกับเวย์โปรตีนในด้านการฟื้นฟู เพิ่มความแข็งแรง และเพิ่มกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ หลายๆ คนพบว่าผลิตภัณฑ์จากนมย่อยยาก ดังนั้นสำหรับคนเหล่านี้ โปรตีนจากพืชจึงเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม แน่นอนว่าสำหรับคนหมิ่นประมาท ผงโปรตีนวีแกนจะเป็นอาหารเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดเสมอ แต่เราแนะนำสำหรับทุกคน เนื่องจากเราได้สร้างผงโปรตีนวีแกนที่มีโปรตีนและกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วน สารสกัดจากโปรตีนจากอาหารที่มีพืชเป็นหลักเรียกว่าโปรตีนจากพืช เต้าหู้ ถั่วเหลือง เมล็ดพืช ถั่ว ถั่วลิสง ถั่วชิกพี ถั่วลันเตา ถั่วลันเตา และธัญพืชบางชนิดเป็นแหล่งโปรตีนที่ดี โปรตีนมีความสำคัญสำหรับทุกคนเพื่อการเจริญเติบโตของร่างกายที่แข็งแรง ร่างกายของคุณผลิตกรดอะมิโนที่ไม่จำเป็น eleven ชนิด แต่ต้องการกรดอะมิโนที่จำเป็น 9 ชนิดซึ่งคุณต้องได้รับจากอาหารที่มีโปรตีนเป็นหลักหรืออาหารเสริมโปรตีน แล้วคุณจะได้รับกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดนี้ได้อย่างไร? นั่นคือจุดที่คุณต้องบริโภคโปรตีนทุกวันเพื่อให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพในชีวิตประจำวัน โปรตีนจากพืชเป็นแหล่งที่ดีของกรดอะมิโนที่จำเป็น 9 ชนิด คุณสามารถทานโปรตีนจากสัตว์ได้เช่นกัน มันเต็มไปด้วยสารอาหาร ใยอาหาร วิตามินรวม และสารอาหารอื่นๆ อย่างไรก็ตาม ผงเสริมโปรตีนจากพืชเป็นตัวเลือกแรกของคนส่วนใหญ่เนื่องจากมีส่วนผสมจากธรรมชาติ มันไม่ได้จำกัดอยู่แค่คนมังสวิรัติ เหตุผลหลักก็คือมันเป็นโปรตีนจากพืช และอาหารจากพืชมักจะบริสุทธิ์และปราศจากสารก่อภูมิแพ้ เมื่อเลือกซื้อผงโปรตีนวีแกน แหล่งโปรตีนทั่วไปประกอบด้วยการผสมผสานโปรตีนจากพืชหลายชนิด เช่น ถั่ว ข้าวกล้อง และเมล็ดพืชต่างๆ ทำให้ผงโปรตีนวีแก้นพันธุ์เหล่านี้เข้าถึงได้มากที่สุดและมักมีราคาไม่แพง อย่างไรก็ตาม ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น ผงโปรตีนจากถั่วเหลืองอาจมีคุณประโยชน์ทางโภชนาการมากกว่าโปรตีนชนิดอื่นๆ เนื่องจากมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด

กรดอะมิโนที่สมดุลและมีประสิทธิภาพมากที่สุดในบรรดาโปรตีนจากพืช โดยมีกรดอะมิโน 18 ชนิด รวมถึงกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด ฉันเปรียบเทียบผงโปรตีนจากพืช 14 ยี่ห้อที่แตกต่างกันสำหรับการรีวิวนี้ รวมถึงแบรนด์ทั้งหมดที่ฉันถูกถามถึงมากที่สุดในการสำรวจเรื่องราวของ Instagram เมื่อสองสามสัปดาห์ก่อนด้วย ฉันยังต้องการความคิดเห็นที่สองด้วย ดังนั้นฉันจึงให้ผู้ช่วยทดสอบรสชาติกับฉัน แหล่งที่มาระดับพรีเมียมเหล่านี้ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด ซึ่งรวมถึงลิวซีนในระดับที่สูงกว่าที่พบในตัวเลือกโปรตีนจากพืชส่วนใหญ่ ผลลัพธ์ที่ได้คือการผสมผสานที่รวดเร็วและรสชาติเยี่ยมที่ให้ทุกสิ่งที่คุณต้องการในการสร้างกล้ามเนื้อ ฟื้นตัวระหว่างการฝึกซ้อม และก้าวให้ทันกับไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบของคุณ โบนัสเพิ่มเหรอ? โปรตีนจากพืช Momentous รับประกันว่าปราศจากสารปนเปื้อนและ PED โดย NSF Certified for Sport® และ Informed Sport

ในขณะที่เราทดสอบรสชาติวานิลลา Sprout Living Epic Protein ยังมาในช็อกโกแลตมาคา อาณาจักรสีเขียว และรสชาติดั้งเดิม หากคุณได้รับโปรตีนเพียงพอจากอาหารเป็นประจำ การเพิ่มอาหารเสริมอาจไม่ส่งผลดีต่อสุขภาพของคุณอย่างเห็นได้ชัด อย่างไรก็ตาม ผู้ที่ไม่สามารถรับประทานโปรตีนได้อย่างเพียงพอเป็นประจำเนื่องจากความอยากอาหารลดลงหรือการเจ็บป่วย หรือผู้ที่มีความต้องการโปรตีนเพิ่มขึ้นอันเป็นผลมาจากการออกกำลังกายที่มีความเข้มข้นสูง อาจได้รับประโยชน์จากการรับประทานอาหารเสริม หากคุณไม่ได้ชื่นชอบความคงตัวของครีมแบบดั้งเดิมของโปรตีนเชคส่วนใหญ่ และอยากให้โปรตีนของคุณปลอมตัวเป็นสควอชผลไม้สักแก้ว อย่างนี้ต้องลองอย่างแน่นอน แม้ว่ามันอาจจะไม่ใช่ตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับนักกีฬาหรือนักยกน้ำหนักเนื่องจากมีปริมาณโปรตีนต่ำ แต่เราพบว่าสิ่งนี้เป็นอาหารว่างยามบ่ายที่เบาและสดชื่นซึ่งเพิ่งเกิดขึ้นเพื่อเพิ่มโปรตีนให้กับเราเล็กน้อยที่ด้านข้าง เรารวมส่วนผสมอาหารออร์แกนิกอื่นๆ ทั้งหมด เช่น ผงเนยถั่วออร์แกนิก ผงโกโก้ออร์แกนิก หรือแม้แต่กาแฟออร์แกนิก ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรสชาติของโปรตีนที่คุณเลือก † ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยฝ่ายอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ

โปรดทราบว่าบรรจุภัณฑ์ไม่ได้ระบุปริมาณของเหลวที่จะใช้ต่อการเสิร์ฟ 25 กรัม เราจึงทดลองและพบว่าของเหลว 250 มล. เป็นปริมาณที่เหมาะสมในการเขย่าให้นุ่มนวล เราไม่ได้ทดสอบ แต่บรรจุภัณฑ์แนะนำให้เพิ่มแป้งแพนเค้ก และมันอาจจะเป็นส่วนเสริมที่น่ายินดีสำหรับชามโจ๊กด้วย หากคุณเป็นคนประเภทที่ชอบความเก่งกาจและควบคุมรสชาติได้ ให้ลองใช้แบบไม่มีรสชาติและเพิ่มผลไม้ เครื่องเทศ และสารให้ความหวานของคุณเองลงในสมูทตี้ ข้าวต้ม หรือแม้แต่แพนเค้ก ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้รับการคัดเลือกโดยบรรณาธิการของเราอย่างอิสระ หากคุณซื้ออะไรบางอย่าง เราอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นจากพันธมิตร

โปรไฟล์กรดอะมิโนทั่วไปต่อหนึ่งหน่วยบริโภคของโปรตีนพืชออร์แกนิกมีดังต่อไปนี้ การผสมผสานโปรตีนประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดในสัดส่วนที่สมดุลพร้อมกับกรดอะมิโนที่ไม่จำเป็น ผงโปรตีนออร์แกนิกสามารถเป็นส่วนหนึ่งของแผนการลดน้ำหนักได้เนื่องจากโปรตีนสามารถช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มและอิ่มได้ อย่างไรก็ตามผงโปรตีนออร์แกนิกจะไม่ช่วยให้คุณลดน้ำหนักได้ด้วยตัวเอง อาหารโดยรวมและความสมดุลของแคลอรี่ของคุณจะเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้เกิดการลดน้ำหนัก สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบส่วนผสม เนื่องจากผงบางชนิดอาจมีน้ำตาลเพิ่มซึ่งอาจส่งผลต่อเป้าหมายการลดน้ำหนักของคุณได้ ผงโปรตีนออร์แกนิกไม่ใช่สิ่งจำเป็น และอาจไม่เหมาะสำหรับทุกคน คนที่อาจไม่ได้รับประโยชน์จากการเสริมโปรตีนผง ได้แก่ ผู้ที่ได้รับโปรตีนจากอาหารอย่างเพียงพอ และผู้ที่มีโรคประจำตัวอยู่แล้ว รวมถึงผู้ที่รับประทานยาบางชนิด เราขอแนะนำให้ปรึกษาเรื่องผงโปรตีนออร์แกนิกกับผู้ให้บริการด้านการแพทย์ หากคุณใช้ยาหรือมีอาการเรื้อรัง ตัวอย่างเช่น ผงเวย์โปรตีนสามารถชะลอผลของยาปฏิชีวนะบางชนิด เลโวโดปา และบิสฟอสโฟเนต หากคุณมีภาวะบางอย่าง เช่น โรคไตเรื้อรัง คุณอาจต้องคำนึงถึงปริมาณโปรตีนที่ร่างกายได้รับ ผงโปรตีนช็อคโกแลตครีมสองช้อนนี้ช่วยเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการ คุณได้รับโปรตีน 21 กรัมบวกคาร์โบไฮเดรต 20 กรัม ผงโปรตีนมักจะมีคาร์โบไฮเดรตต่ำ ซึ่งจำเป็นสำหรับการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย ดังนั้นนั่นถือเป็นโบนัสก้อนใหญ่ในความเห็นของเราสำหรับผงโปรตีนนี้ ผงนี้ยังประกอบด้วยธาตุเหล็ก 45% ของมูลค่ารายวัน, วิตามินซี 20% ต่อวัน พร้อมด้วยวิตามินบีและแมกนีเซียม นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกนอีกด้วย ใช่ เพราะโดยปกติแล้วอาหารเสริมเพื่อการฟื้นฟูจะมีกรดอะมิโนในปริมาณสูง เช่น กลูตามีน แต่มีโปรตีนไม่สูงเท่ากับโปรตีนจากพืชของเรา (โปรตีน 24 กรัมต่อหนึ่งมื้อ) ผงโปรตีนเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ทำจากโปรตีนในรูปแบบผง บางชนิดมีส่วนผสมจากไข่และนม” และบางชนิดเป็นโปรตีนจากพืช” ไขมันธรรมชาติ คาร์โบไฮเดรต แร่ธาตุ และเส้นใยจะถูกกำจัดออก” ในระหว่างกระบวนการผลิต และโปรตีนจะถูกแยกและทำให้แห้งเป็นผง จากนั้นวิตามิน สารปรุงแต่งรส น้ำตาล สารเพิ่มความข้น และส่วนผสมอื่นๆ เช่น สมุนไพร จะถูกเติมกลับเข้าไปอีกครั้ง

ผงโปรตีนวีแก้นรูปแบบที่ดีที่สุดคือถั่วเหลืองเนื่องจากมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้งหมด 9 ชนิดที่จำเป็นสำหรับการสังเคราะห์โปรตีน Health Protein by Innermost มาพร้อมโปรตีน 31 กรัมต่อสกู๊ป โดยมีคาร์โบไฮเดรตเพียง 2.5 กรัม และไขมัน 1.four กรัม ดังนั้นแคลอรี่ส่วนใหญ่จึงมาจากโปรตีน ซึ่งสามารถช่วยทำให้กล้ามเนื้อเติบโตได้ ที่สำคัญกว่าปริมาณโปรตีนสูง ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดและกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง 12 กรัมหรือ BCAAs ซึ่งอาจช่วยสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นตัวหลังออกกำลังกาย Laila Ouldibbat, R.D. ผงโปรตีนออร์แกนิกนี้ทำมาจากส่วนผสมของโปรตีนถั่วบริสุทธิ์ระดับพรีเมียมและแหล่งโปรตีนจากข้าว หนึ่งสกู๊ปให้โปรตีน 19 กรัม ไขมัน 2 กรัม และคาร์โบไฮเดรต 3 กรัม ซึ่งเราคิดว่ามีความสมดุลค่อนข้างดี

Epic Protein Vanilla Lucuma Powder ของ Sprout Living ใช้โปรตีนจากพืชผสมกับวานิลลา Lucuma Blend เพื่อให้ได้ผงโปรตีนที่อร่อย อาหารเสริมตัวนี้ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเกี่ยวกับปริมาณส่วนผสมและระดับที่ปลอดภัยของโลหะหนัก เช่น สารหนู ตะกั่ว แคดเมียม และปรอท แต่คุณสามารถสร้างแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ได้ง่ายๆ ด้วยการรวมอาหารจากพืชบางชนิดเข้าด้วยกัน เช่น ข้าวและถั่ว มีโปรตีน 30 กรัมต่อมื้อ ซึ่งทำจากส่วนผสมจากพืช เช่น ถั่วลันเตา เมล็ดฟักทอง เมล็ดทานตะวัน และอัลฟัลฟา หากคุณกำลังพยายามเพิ่มน้ำหนัก Naked Mass เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุด โดยมีแคลอรี่ 1,230 แคลอรี่และโปรตีน 50 กรัมที่มาจากถั่วและข้าวกล้องในแต่ละมื้อ four ช้อน (315 กรัม) นอกจากนี้ยังรวมถึงการผสมผสานที่เป็นกรรมสิทธิ์ของอาหารที่อุดมไปด้วยสารอาหารและผักใบเขียว รวมถึงโปรตีนถั่วออร์แกนิก โปรตีนจากข้าว แครนเบอร์รี่ บลูเบอร์รี่ ขมิ้น ทับทิม และผักคะน้า แต่โปรดจำไว้ว่าปริมาณเฉพาะของส่วนผสมแต่ละชนิดในส่วนผสมไม่ได้ระบุไว้

แตกต่างจากผงโปรตีนวีแกนอื่นๆ ในตลาด Plant Fed ใช้ส่วนผสมเฉพาะของโปรตีนถั่วและโปรตีนจากข้าวเพื่อสร้างโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ กล่าวอีกนัยหนึ่ง คุณได้รับกรดอะมิโนสายโซ่ที่จำเป็นและสายโซ่กิ่งในปริมาณที่เหมาะสม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการฟื้นตัว การสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ และประสิทธิภาพ 2548 เราเป็นหนึ่งในกลุ่มแรกๆ ที่ขายผงโปรตีนถั่วในร้านค้าเพื่อสุขภาพ ถั่วเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ซึ่งมีกรดอะมิโนและ BCAA ที่จำเป็นทั้งหมด ถั่วไม่มีไขมัน คอเลสเตอรอล หรือแลคโตสต่างจากเวย์! นอกจากนี้เรายังได้เพิ่มเมล็ดแฟลกซ์และเชียสำหรับเส้นใย สารต้านอนุมูลอิสระ ALA และกรดไขมันโอเมก้า 3 ผลลัพธ์?

เราให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม เนื่องจากนั่นหมายความว่าเรารู้ว่าเราสามารถไว้วางใจสิ่งที่บนฉลากได้ถูกต้อง ทีมงานของเราให้คะแนนผลิตภัณฑ์ในระดับสูงเมื่อได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬาหรือมีใบรับรองประเภทอื่น ฉันลองรสครีมวานิลลา และมันก็โอเค ฉันสัมผัสได้ถึงความกล้ามากแม้ว่าจะเขย่ามาสักพักแล้วก็ตาม ดังนั้นจึงได้รับ 3 เต็ม 5 สำหรับความสามารถในการละลายในเกณฑ์การให้คะแนนของเรา ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต ฉันยอมรับด้วยว่าฉันต้องรับมือกับแก๊สบางอย่างหลังจากดื่มโปรตีนนี้ เราทดสอบและทบทวนผลิตภัณฑ์ด้านฟิตเนสโดยใช้วิธีการอิสระแบบหลายประเด็น หากคุณใช้ลิงก์ของเราเพื่อซื้อสินค้า เราอาจได้รับค่าคอมมิชชัน อ่านการเปิดเผยข้อมูลของเรา เราไปไกลกว่าผลิตภัณฑ์ธรรมดาๆ ที่สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ซึ่งมอบนวัตกรรมที่มากขึ้น ผลลัพธ์ที่มากขึ้น และท้ายที่สุดก็ความพึงพอใจที่มากขึ้น เติมพลังความทะเยอทะยาน ก้าวข้ามขีดจำกัด และเปิดรับไลฟ์สไตล์ที่ทุกทางเลือกนำไปสู่สิ่งที่มากกว่า ไม่ โปรตีนจากพืชอุดมด้วยเอนไซม์ย่อยอาหารจากพืช ผลจากเอนไซม์เหล่านี้ โปรตีนจะถูกดูดซึมได้รวดเร็วยิ่งขึ้น และกระบวนการย่อยอาหารก็ราบรื่นขึ้น ดังนั้นจึงเกิดอาการไม่สบายทางเดินอาหารเพียงเล็กน้อย

ไม่ว่าคุณจะเลือกผงโปรตีนจากพืชชนิดใด สิ่งสำคัญคือต้องอ่านรายการส่วนผสมอย่างละเอียด ผงบางชนิดมีสารเติมแต่งหรือสารให้ความหวานเทียมที่อาจไม่ดีต่อสุขภาพสำหรับคุณ ที่ Muscle Nation คุณจะไม่พบสิ่งที่น่ารังเกียจใดๆ ในผงโปรตีนธรรมชาติ 100 percent ที่ผลิตในออสเตรเลีย นอกจากนี้ยังปราศจากกลูเตนและไม่ใช่จีเอ็มโอ ทำให้เป็นหนึ่งในผงโปรตีนจากพืชธรรมชาติที่ดีที่สุดในตลาด ประโยชน์ของผงโปรตีนจากพืชมีมากกว่าข้อเสีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อรวมกับวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดี! หนึ่งในผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดในอินเดียคือโปรตีนถั่วออร์แกนิกหรือผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิก และออกกำลังกายให้เกิดประโยชน์สูงสุด ผงโปรตีนถั่วออร์แกนิกประกอบด้วย BCAAs 4.7g, โปรตีน 25g และไม่มีน้ำตาลในแต่ละมื้อ ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิกทำจากทั้งโปรตีนถั่วและข้าว และมีจำหน่ายในรสชาติมอคค่าและพีชมะม่วง โปรตีนวีแกนเป็นเพียงโปรตีนที่ได้มาจากแหล่งจากพืช เช่น ถั่วลันเตา ข้าว และโปรตีนจากถั่วเหลือง เนื่องจากอาจเป็นเรื่องยากที่จะได้รับโปรตีนเพียงพอในการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก โปรตีนเชคมังสวิรัติเป็นวิธีที่สะดวกมากและเป็นที่นิยมในการเพิ่มโปรตีน ซึ่งสำคัญต่อการสนับสนุนกล้ามเนื้อของคุณผ่านการฝึกในยิม ผลิตภัณฑ์จากพืชบางชนิด เช่น ถั่วเหลืองและควินัว เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าพวกมันมีกรดอะมิโนจำเป็นครบทั้ง 9 ชนิดที่มนุษย์ต้องการ กรดอะมิโนบางชนิดยังขาดหายไป ดังนั้นการรับประทานอาหารที่หลากหลายจึงเป็นสิ่งสำคัญ

สวัสดี ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นของคุณ เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ทราบว่าคุณเพลิดเพลินกับผลิตภัณฑ์และคุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ ขอขอบคุณสำหรับการแสดงความคิดเห็นเชิงบวกสำหรับอาหารเสริม Vegan Collagen Booster ของเรา เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ทราบว่าคุณสังเกตเห็นผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ในการใช้งานเพียง 6 เดือน ขอขอบคุณที่แนะนำผลิตภัณฑ์ของเรา ขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนของคุณ เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ยินว่าคุณกำลังเพลิดเพลินกับโปรตีนผงมังสวิรัติออร์แกนิกรสวานิลลา ขอขอบคุณที่เลือก Futurekind สำหรับความต้องการทางโภชนาการของคุณ หากคุณไม่พอใจกับโปรตีนไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม โปรดติดต่อเราที่ แล้วเราจะดำเนินการให้ ทำให้ถูกต้อง

Ritual Essential Protein Daily Shake 18 ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม ได้รับการรับรองจาก Informed Sport และผลิตจากส่วนผสมที่ตรวจสอบย้อนกลับได้ รวมถึงโปรตีนถั่วออร์แกนิกที่มาจากถั่วที่ปลูกในสหรัฐอเมริกา ราคาผงโปรตีนวีแกนมีราคาตั้งแต่ 0.21 ถึง 5.ninety one เหรียญสหรัฐฯ ต่อมื้อ หรือ 19.forty nine ถึง 111.49 เหรียญสหรัฐฯ ต่อคอนเทนเนอร์ แม้ว่าราคาอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสถานที่ที่คุณซื้อและขนาดคอนเทนเนอร์ ปั่น Daily Shake หมักหนึ่งช้อนกับผลไม้สดหรือแช่แข็ง ผัก ไขมันที่ดีต่อสุขภาพ อาหารพิเศษ และเครื่องดื่มที่ไม่ใช่นมที่คุณชื่นชอบเพื่อทำสมูทตี้ หากต้องการปริมาณโปรตีนและสารอาหารออร์แกนิกในปริมาณที่รวดเร็วในระหว่างเดินทาง เนื้อสัมผัสช่วยให้ผสมกับน้ำหรือเบสของเหลวใดๆ ได้อย่างง่ายดาย

โปรตีนเสริมหนึ่งหน่วยบริโภคคือ 22 กรัม (3 ช้อนโต๊ะ) และมีโปรตีนจากพืชครบถ้วน 15 กรัม เมล็ดเจียมีประวัติศาสตร์อันยาวนานในฐานะอาหารเพื่อสุขภาพ และเป็นที่รู้จักว่าเป็นแหล่งของไขมันและโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพอย่างไม่น่าเชื่อ การใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีโปรตีนในระหว่างการอบช่วยให้คุณสามารถทดแทนแป้งที่มีแคลอรี่สูงบางส่วนได้ ในขณะเดียวกันก็รับประกันปริมาณโปรตีนที่เพียงพอในมื้ออาหารของคุณ

ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์ ไข่ และนม มีโปรตีนสูงตามธรรมชาติ ซึ่งเป็นสารอาหารที่จำเป็นที่ประกอบด้วยกรดอะมิโน ช่วยให้ผู้ที่บริโภคผลิตภัณฑ์จากสัตว์ได้รับโปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวันได้ง่ายขึ้น การศึกษาล่าสุดเกี่ยวกับสารหนูในข้าวทำให้ผู้บริโภคตั้งคำถามเกี่ยวกับการใช้โปรตีนจากข้าวกล้องในผงโปรตีน องค์การอนามัยโลกได้กำหนดระดับสูงสุดที่ยอมรับสารหนูในน้ำดื่มได้ที่ 10 ไมโครกรัม/ลิตร ปริมาณสารหนูในข้าวดิบอาจมีอยู่ในช่วง 0.1 ถึง 0.four มก./กก. ของมวลแห้ง ซึ่งเป็นระดับสารหนูที่สูงกว่าเมล็ดพืชชนิดอื่น สารหนูมีความเข้มข้นในชั้นรำข้าว จึงมีอยู่ในข้าวกล้องมากกว่าข้าวขาว แม้ว่าระดับจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสถานที่เพาะปลูกและการแปรรูป11 สารหนูในผงโปรตีนอาจเป็นข้อกังวล ขึ้นอยู่กับวิธีที่ลูกค้าบริโภค คุณภาพอาหารโดยรวม และการสัมผัสกับองค์ประกอบนี้ Vega Sport Protein มีความคิดเห็นที่หลากหลายเกี่ยวกับรสชาติและความสามารถในการผสม แต่มีปริมาณโปรตีนสูงกว่าโปรตีนผงวีแก้นอื่นๆ ส่วนใหญ่ “ถ้าใครแพ้นม การเลือกโปรตีนผงวีแก้นก็เป็นทางเลือกที่เหมาะสม” อเล็กซ์ ลาร์สัน นักโภชนาการที่ลงทะเบียนกล่าว “หรือหากคนเราติดตามวิถีชีวิตแบบมังสวิรัติ พวกเขาก็ต้องเลือกผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืช” สำหรับซีรีส์ Meatless Monday ฉบับนี้ เราไม่เพียงแต่รับประทานอาหารที่มีส่วนประกอบจากพืชเท่านั้น แต่ยังพยายามรับประทานโปรตีนที่มีคุณค่าทางโภชนาการมากขึ้นอีกด้วย นี่คือวิธีที่คุณสามารถบรรลุเป้าหมายการบริโภคโปรตีนด้วยผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุด 10 ชนิดในประเทศไทย

ผงโปรตีนสามารถทิ้งรอยบุบไว้ในกระเป๋าเงินของคุณได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณใช้เป็นประจำ หากต้องการตัวเลือกที่เหมาะสม ลองพิจารณา NOW Sports Nutrition Pea Protein ซึ่งเป็นผงจากพืชที่มีส่วนผสมเดียว หนึ่งสกู๊ปให้โปรตีน 24 กรัม และลิวซีน 2 กรัม ผงโปรตีนนี้ยังได้รับการรับรองจาก Informed Sport ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักกีฬา ส่วนผสมของผักใบเขียว ได้แก่ ผงคะน้า ผงซาชาอินชิ ผงหญ้าอัลฟัลฟ่า และผงบรอกโคลี ผักใบเขียวที่เพิ่มเข้ามาทำให้ผงโปรตีนนี้เป็นแหล่งสารอาหารหลายชนิด ผงหนึ่งช้อนประกอบด้วยแคลเซียม (มูลค่ารายวัน 4% [DV]), เหล็ก (35% DV), โพแทสเซียม (2% DV), วิตามินเอ (6% DV), วิตามินซี (6% DV) และวิตามินเค (60% ดีวี) โดยเฉพาะอย่างยิ่งแคลเซียมและธาตุเหล็กอาจได้รับได้ยากหากคุณรับประทานอาหารมังสวิรัติ นอกจากโปรตีน 20 กรัมแล้ว แต่ละหน่วยบริโภคยังให้ไฟเบอร์ 3 กรัม แคลเซียม 28% ต่อวัน โคลีน 36% ต่อวัน และธาตุเหล็ก 15% ต่อวัน โคลีนเป็นสารอาหารเฉพาะที่พบในผงโปรตีนนี้ และใช้ในสมองเพื่อช่วยควบคุมความจำ อารมณ์ และการควบคุมกล้ามเนื้อ เราพบว่าผงโปรตีนนี้เข้ากันได้ดีกับส่วนผสมสมูทตี้อื่นๆ ส่งผลให้ส่วนผสมมีความหนาและเป็นครีมโดยไม่มีความหยาบกร้าน ต่างจากผงโปรตีนที่ให้ความหวานเทียมบางชนิด เราชอบตรงที่ผงนี้ไม่หวานเกินไป นอกจากผงนี้ได้รับการรับรองจาก Informed Sport และ Informed Protein แล้ว เราชอบที่ Ritual มีความโปร่งใสและมีห่วงโซ่อุปทานที่ตรวจสอบย้อนกลับได้ เพื่อให้คุณทราบว่าส่วนผสมแต่ละอย่างมาจากไหน ไม่มีน้ำตาล น้ำตาลแอลกอฮอล์ สารให้ความหวานเทียม หรือรสชาติที่เติมลงในผงโปรตีนนี้ซึ่งบางคนอาจชื่นชอบ

นอกจากปริมาณแร่ธาตุแล้ว ผงไข่มุกยังมีโปรตีน เช่น คอนคิโอลิน ซึ่งอาจช่วยปรับปรุงสุขภาพผิวและลักษณะที่ปรากฏโดยส่งเสริมการผลิตคอลลาเจนและลดการอักเสบ บางครั้งยังใช้เป็นแหล่งธรรมชาติของสารต้านอนุมูลอิสระ รวมถึงซูเปอร์ออกไซด์ดิสมิวเตส (SOD) ซึ่งช่วยปกป้องเซลล์จากความเครียดจากปฏิกิริยาออกซิเดชั่น ทีซีเอ็ม บิวตี้ โทนิค ผงไข่มุกทำจากไข่มุกไฮโดรไลซ์ เป็นแหล่งที่อุดมไปด้วยกรดอะมิโน แร่ธาตุ และธาตุรอง รวมถึงแคลเซียม แมกนีเซียม สังกะสี เหล็ก และซีลีเนียม หลังจากออกกำลังกาย กล้ามเนื้อของคุณจะต้องซ่อมแซมและสร้างตัวเองใหม่เพื่อให้แข็งแรงขึ้น ลิวซีนมีบทบาทสำคัญในกระบวนการนี้โดยการกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นกระบวนการที่ร่างกายของคุณซ่อมแซมและเสริมสร้างเส้นใยกล้ามเนื้อที่เสียหาย การได้รับลิวซีนจากอาหารอย่างเพียงพอจะช่วยฟื้นฟูและการเติบโตของกล้ามเนื้อได้ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับลูซีนได้ที่นี่ หลายปีก่อน ฉันใช้เวลามากมายในการพยายามหาผงโปรตีนที่สะอาด ฉันไม่ประสบความสำเร็จและยอมแพ้ เมื่อรู้ว่า Dr Group มีผงโปรตีนทำให้ฉันดีใจมากเพราะรู้ว่าในที่สุดก็พบโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพแล้ว บางทีก็ใช้นม บางทีก็น้ำ มันผสมผสานได้ดีกว่าแบรนด์อื่น ๆ รสชาติดีและไม่ทำให้ฉันรู้สึกท้องอืด เช่นเดียวกับแมกนีเซียม ซีลีเนียมทำงานควบคู่กับไอโอดีนเพื่อส่งเสริมการทำงานของต่อมไทรอยด์และการเผาผลาญที่ดี รวมถึงกำจัดโลหะหนักออกจากร่างกาย Complement Plus™ ประกอบด้วยซีลีเนียม 50ไมโครกรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคต่อวัน ในรูปแอล-ซีลีโนมีไทโอนีนที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติจากพืช พืชตระกูลถั่วและเมล็ดพืชเป็นแหล่งธรรมชาติที่ดีที่สุดสำหรับอาหารที่มีพืชเป็นส่วนประกอบหลัก แต่ผู้ที่รับประทานมังสวิรัติที่หลีกเลี่ยงกลุ่มอาหารเหล่านั้น รวมถึงผู้ที่กังวลเกี่ยวกับการดูดซึมของสังกะสีจะได้รับประโยชน์จากการเติมสังกะสีร่วมกับ Complement Plus™

ปริมาณโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภคน้อยกว่าเวย์เล็กน้อย แต่เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่อาจไม่ชอบหรือไวต่อโปรตีนจากเวย์ ลองดูสิ ฉันเพิ่งกินช็อกโกแลตไปและฉันก็ชอบมันมาก เป็นผงช็อกโกแลตที่มีรสชาติดีที่สุดในบรรดาแบรนด์ทั้งหมด การศึกษาที่ดำเนินการในปี 2019 พบว่าโปรตีนถั่วมีประสิทธิภาพพอๆ กับเวย์โปรตีน องค์ประกอบของร่างกาย ความแข็งแรง ประสิทธิภาพ หรือการเพิ่มของกล้ามเนื้อมีความแตกต่างเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย ในอดีต การเลือกรับประทานโปรตีนผงแบบวีแกนนั้นจำกัดอยู่เพียงโปรตีนถั่วเหลืองแบบคลาสสิกเท่านั้น